0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn máy hút bụi công nghiệp Hitachi chất lượng tốt cho người dùng

Ngày Đăng: 09:30 18/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi là sản phẩm có khả năng hút bụi và chứa bụi vượt trội làm sạch hiệu quả không gian rộng giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm chọn máy hút bụi chất lượng nhé.

1.Nguồn gốc xuất xứ

Kinh nghiệm chọn máy hút bụi công nghiệp Hitachi chất lượng tốt cho người dùng

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi ra mắt ở Hitachi – thương hiệu đồ điện tử , điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo.Một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này như : tủ lạnh,máy giặt,máy hút bụi,…..Tất cả dều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan,Việt Nam,…Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

2.Thiết kế của máy hút bụi

Hitachi cho ra mắt nhiều máy hút bụi với kiểu dáng mẫu mã khác nhau cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Với máy hút bụi công nghiệp,bạn nên chọn máy hút bụi có tay cầm và bánh xe tiện lợi sẽ dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách hay những không gian rộng mà không mất nhiều công sức.

3.Chọn máy hút bụi theo công suất

Kinh nghiệm chọn máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi chất lượng tốt cho người dùng

Đây cũng là một trong những điều quan trọng mà người dùng nên quan tâm trước khi chọn máy hút bụi. Máy hút bụi Hitachi thường có công suất lớn 1800w-2200w hút bụi mạnh mẽ hiệu quả cho công việc dọn dẹp của bạn trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể hơn so với phương pháp thông thường.

4.Hộp chứa bụi

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi có dung tích chứa bụi lớn trên 20 lít vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các loại máy hút bụi công nghiệp đến từ thương hiệu này.Hộp chứa bụi dung tích lớn với khả năng chứa bụi giúp làm sạch hiệu quả,bạn sẽ không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần dù cho có dọn dẹp ở không gian có diện tích rộng.

5.Bộ lọc bụi bẩn và vi khuẩn

Kinh nghiệm chọn máy hút bụi công nghiệp giá rẻ  Hitachi chất lượng tốt cho người dùng

Việc sử dụng máy hút bụi giá rẻ Hitachi có bộ lọc sẽ giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng ngăn chặn những tác nhân gây hại do bụi bẩn và vi khuẩn gây nên.Máy hút bụi sử dụng bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ khử khuẩn Nano Titanium là một trong những bộ lọc hiện đại tối ưu nhất cho người dùng nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch thoáng.

6.Giá thành khác nhau

Mỗi chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi sẽ có mức giá khác nhau tuỳ theo khả năng hút bụi cùng những tính năng hiện đại tiện ích mà sản phẩm đem tới người dùng. Mức giá sẽ giao động từ khoảng 3 triệu – 6 triệu đồng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu và túi tiền của mình.

7.Gợi ý một số máy hút bụi công nghiệp Hitachi chất lượng tốt

  • Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-940Y : 2.690.000₫
  • Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-985DC : 5.590.000₫
  • Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-960F : 3.390.000₫

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp Hitachi chất lượng tốt cho người dùng tham khảo.Mong rằng qua bài viết này,bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy hút bụi ưng ý,đáp ứng nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook