0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không sợ thực phẩm hư hỏng đã có tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV

Ngày Đăng: 09:05 29/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV được ví như người bạn thân thiết trong mỗi gia đình. Với khả năng làm lạnh hiệu quả, cùng tìm hiểu về chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV261BPKV sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt, sang trọng. Cùng ngăn đá trên quen thuộc giúp bạn quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Bề mặt tủ làm từ thép ánh kim với tông màu đen nổi bật, thu hút mọi sự chú ý cho người dùng.

Không sợ thực phẩm hư hỏng đã có tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV

Với dung tích sử dụng 234 lít sẽ thích hợp cho gia đình có diện tích nhỏ gọn. Và có từ 2-3 thành viên sử dụng, đặc biệt phù hợp với sinh viên và người đi thuê trọ.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc luôn vận hành linh hoạt. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều hơn. Giảm thiểu độ ồn mỗi khi vận hành và kéo dài tuổi thọ cho máy nén.

Không sợ thực phẩm hư hỏng đã có tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV

Ngoài ra, tủ lạnh 2 cánh Panasonic còn được trang bị cảm biến Econavi hiện đại. Sẽ chuẩn đoán và nhận biết thói quen sử dụng hàng ngày cho gia đình bạn. Nhằm điều chỉnh nhiệt độ trong tủ phù hợp hơn. Sẽ giúp tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất. Tươi ngon và an toàn nhất.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV261BPKV sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama. Tạo ra các luồng khí lạnh luân chuyển đồng đều quanh tủ. Lan tỏa đến mọi ngóc ngách giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Thực phẩm sẽ luôn duy trì ở độ lạnh ổn định, bảo vệ thực phẩm luôn tươi mới.

Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag+

Công nghệ Blue Ag+ trên tủ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Đồng thời, diệt được vi khuẩn tới 99,99% bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhờ sử dụng ánh sáng xanh kết hợp với tinh thể bạc Ag+. Sẽ loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và mùi khó chịu trong tủ nhanh chóng. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Thực phẩm sẽ giữ được độ thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho người dùng.

Không sợ thực phẩm hư hỏng đã có tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở -2 độ C

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ thiết kế với ngăn Extra Cool Zone bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ 2°C. Từ đó, thực phẩm hay đồ uống sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Giúp bạn thưởng thức những ly nước mát lạnh nhanh trong ngày hè oi bức. Mang tới sự trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Vậy gạt bỏ ngay nỗi lo thực phẩm bị hư hỏng vi đã có tủ lạnh Panasonic 234 lít này. Mang đến cho người dùng một sản phẩm tiện ích, đa năng và tin tưởng nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook