0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi với tủ lạnh LG GR-B247JDS

Ngày Đăng: 09:16 22/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG GR-B247JDS là một trong những model cao cấp được sản xuất tại Trung Quốc. Đây cũng là một thương hiệu của Hàn khá được ưa chuộng và sản phẩm này khá ấn tượng. Nó sẽ đảm bảo mang lại cho bạn một không gian sang trọng và đầy tiện nghi.

Sang trọng hơn với tủ lạnh LG GR-B247JDS

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiết trong mỗi gia đình. Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều thì các dòng sản phẩm mới ngày càng nhiều, được cải tiến khá mạnh mẽ, nhằm mang tới những giá trị cao nhất cho người dùng.

Tủ lạnh LG với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Đối với tủ lạnh LG GR-B247JDS chắc chắn nó sẽ biến không gian của bạn thêm sang trọng hơn. Tủ có vẻ ngoài khá ấn tượng với kiểu sáng hết sức lôi cuốn cùng nhiều đường nét tinh tế. Đặc biệt màn hình LED hiển thị thông số được bố trí ngay chính giữa làm tăng tính thẫm mỹ.

Đây cũng là dùng tủ 2 cánh nhưng nó khác biệt so với dòng tủ lạnh thông thường. Việc mở ra hai bên sẽ mang tới sự tiện lợi cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Chiếc tủ lạnh LG inverter này sẽ nâng tầm đẳng cấp không gian nội thất.

Tủ lạnh LG GR-B247JDS với nhiều tiện nghi

Không những mang tới sự lôi cuốn cho không gian của bạn, tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS sẽ mang tới sự tiện nghi nhất định. Đầu tiên là chức năng làm đá tự động với thời gian cực kỳ nhanh chóng. Bạn chỉ việc đưa nước vào hộp chứa sau đó đá sẽ tự động được làm khá tiện lợi.

Tủ lạnh LG với ngăn rau củ tiện lợi

Bên trong tủ lạnh còn được bố trí các kệ chứa đồ khá chắc chắn có thể chịu sức nặng cao. Do vậy bạn sẽ khá thoải mái khi để những đồ dùng quá nhiều hay quá nặng. Model này cũng tiện nghi khi mỗi lẫn mở tủ sẽ quan sát một cách rõ ràng hơn. Nhờ vào hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, đảm bảo soi sáng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh LG giá rẻ GR-B247JDS còn có ngăn thịt cá riêng biệt với mức nhiệt 0 độ C. Có ngăn rau củ rộng rãi, đảm bảo độ ẩm, thời gian lưu giữ lâu dài. Việc chia ngăn không những đảm bảo sự ngăn nắp, khoa học mà còn giúp tránh bắt mùi, ảnh hưởng tới giá trị dinh dưỡng.

Giá thành rẻ cùng nhiều công nghệ đỉnh cao

Ở trong tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JDS còn được tích hợp khá nhiều công nghệ đỉnh cao. Nó đảm bảo được nhiều yếu tố giúp việc bảo quản khá bền, khá an toàn và hiệu quả. Đặc biệt giá thành rẻ chỉ có 16 500 000đ và dung tích chứa lớn lên tới hơn 600 lít.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Sản phẩm này tuy lớn nhưng khá tiết kiệm điện với công suất trung bình chỉ khoảng 1.47 kW/ngày. Do vậy bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 cho tới 10 ngàn để duy trì tình trạng hoạt động xuyên suốt của chúng. Đây cũng là một điều hết sức tuyệt vời giúp cắt giảm chi phí gia đình.

Nhìn chung, tủ lạnh LG GR-B247JDS sẽ không chỉ đảm bảo được một không gian sang trọng. Nó còn mang tới nhiều tiện nghi, tiện ích và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng mức giá khá hấp dẫn, phù hợp với nhiều gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook