0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian sang trọng và tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Ngày Đăng: 09:53 20/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK là một trong những sản phẩm khá thu hút người dùng bởi giá thành rẻ chỉ khoảng 13.850.000₫. Đi cùng là vẻ ngoài lôi cuốn, khả năng dự trữ cao cùng nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sang trọng và tiện nghi hơn cho gia đình bạn.

Thiết kế Side By Side với mặt kính đen hiện đại

Không gian sang trọng và tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Với thiết kế nổi bật vì vậy tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ mang lại sự sang trọng nhất định cho không gian bếp gia đình bạn. Model này sở hữu chất liệu cửa kính sáng bóng, cực kỳ bền ngoài tính thẫm mỹ ra nó còn giúp bạn dễ lau chùi hơn, hạn chế bụi bám và đảm bảo sự mới mẻ vượt thời gian.

Không những thế, tủ lạnh còn có hai cửa mở song song cực kỳ tiện lợi sẽ giúp bạn không cần cúi hay gấp người nhiều khi lưu trữ. Hơn nữa các bố trí này sẽ giúp bạn quan sát bên trong hiệu quả và phần tay nắm cũng được xử lý khá gọn sẽ giúp việc đóng mở cửa diễn ra thuận tiện nhất.

Dung tích 532 lít giúp người dùng dự trữ tốt hơn

Có dung tích lên tới 532 lít vì thế tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp bạn dự trữ vô cùng hiệu quả và nó sẽ đáp ứng được cho khoảng từ 5 tới 7 người dùng. Sản phẩm được trang bị gồm các khay kệ, hộc chứa cùng hai ngăn rau củ tiện lợi giúp bạn phân loại dễ dàng hơn.

Không gian sang trọng và tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện lợi và hiệu quả hơn. Khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp chứa an toàn và làm các mẻ tiếp theo khá hiệu quả.

Một vài tính năng hiện đại mang tới sự tiện nghi

Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco

Khi bạn kích hoạt chế độ Eco, tủ lạnh sẽ giảm công suất và tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C, đảm bảo hiệu quả làm lạnh phù hợp và có thể ngăn ngừa điện hao phí. Khi nhiệt độ bên ngoài không quá cao hay thực phẩm bên trong không có nhiều thì bạn hãy sử dụng tính năng này để giảm điện hao phí.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK giúp cấp đông nhanh

Chế độ Express Freezing ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng hơn. Khi bạn kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm cực thấp xuống -24 độ C ngăn ngừa tình trạng chảy nước, hạn chế vi khuẩn hình thành.

Không gian sang trọng và tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Màn hình điện tử bên ngoài cửa

Nhờ có màn hình điện tử bên ngoài mà người dùng có thể quan sát một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Hơn nữa khi cần thay đổi sẽ không phải cửa mở và chỉ việc chạm tay khá đơn giản. Tính năng này ngoài việc tạo điểm nhấn còn mang lại sự thuận tiện nhất định.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK hệ thống làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh đa chiều ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp thức ăn được lưu giữ hiệu quả hơn. Nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định, đảm bảo hiệu quả tại mọi vị trí và mang lại sự tươi ngon cũng như chất lượng tốt nhất.

Chuông báo cửa mở, ngăn ngừa nhiệt thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp hơi lạnh được giữ ổn định hơn từ đó tạo được môi trường bảo quản lý tưởng nhất và giảm điện hao phí đáng kể. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra giúp bạn dễ nhận biết, từ đó điều chỉnh phù hợp và kịp thời nhất.

Không gian sang trọng và tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Tóm lại thì sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ, có khả năng trữ cao cùng thiết kế hiện đại vì thế sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook