0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn với tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV

Ngày Đăng: 10:16 16/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng và có sức hút hơn cùng với đó là nhiều tiện nghi nhất định. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

Không gian sang trọng nhờ ưu điểm ở thiết kế

Được thiết kế 2 cửa với bề mặt giả gương đen, tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV trông khá cuốn hút, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bề mặt tủ khá phẳng với đường nét tinh tế, gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
Với tay cầm ẩn sẽ làm tăng sự tiện dụng giúp bạn đóng mở hết sức dễ dàng. Đặc biệt với thiết kế ngăn mát trên và đây là ngăn sử dụng chính. Bạn chỉ cần đứng thẳng là có thể dễ dàng lấy thực phẩm bên trong, không phải khom cúi.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn với tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV
Thiết kế ngăn mát trên hiện đại

Tiết kiệm điện năng hơn nhờ Digital inverter

Đây là một điểm sáng ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4010BU/SV khi giúp người dùng giảm bớt gánh nặng, nỗi lo về điện năng tiêu thụ. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN là ~ 1.01 kW/ngày và đây là một con số khá thấp.
Công nghệ Digital inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, đảm bảo nhiệt độ thích hợp theo 7 cấp độ làm lạnh khác nhau. Quá trình vận hành diễn ra êm ái, khoa học mang tới sự tĩnh lặng và đảm bảo được về độ bền, tuổi thọ.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn với tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV
Công nghệ Digital inverter

Ngăn đá rộng cùng với khay đá di động

Người dùng có thể di chuyển khay đá để điều chỉnh không gian trong ngăn đông cho phù hợp với nhu cầu sử dụng để bảo quản thực phẩm của mình. Có thể tháo ra nếu cảm thấy cần thiết để tạo được thêm không gian trữ trong ngăn đông.
Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4010BU/SV với ngăn đông hai tầng có dung tích là 92 lít. Ngăn dưới cùng thiết kế kín có thể chống mùi thoát ra ngoài. Bạn sẽ sử dụng để bảo quản những mặt hàng có mùi và trong thời gian lâu dài.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn với tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV
Khay đá di động

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Bảo quản với ngăn Optimal Fresh Zone cũng sẽ là một lựa chọn khá tuyệt đặc biệt với những loại mặt hàng tươi sống, sử dụng để chế biến trong ngày. Bạn có thể chuyển từ ngăn đông sang ngăn đông mềm này nếu cần chế biến ngay.
Nhiệt độ trong ngăn được duy trì ở mức – 1 độ C, người dùng có thể chế biến ngay mà không cần phải rã đông như ở ngăn đá thông thường. Thực phẩm sẽ được làm đông nhẹ trên bề mặt, đảm bảo độ tươi bên trong.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn với tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV
Cấp đông mềm hiệu quả

Ngăn rau quả thiết kế thông minh, giữ ẩm tốt

Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BU/SV đã trang bị ngăn trữ rau quả khá hiện đại, gọn gàng, ngăn nắp. Đảm bảo không gian rộng rãi và tính năng giữ ẩm sẽ đảm bảo độ tươi trong suốt 7 ngày. Bộ lọc than hoạt tính sẽ giữ được hương vị của loại thực phẩm này trong thời gian dài.

Có thể thấy, với nhiều ưu điểm mang lại thì chiếc tủ này sẽ đảm bảo một không gian sang trọng, tiện nghi hơn cho người dùng. Với giá thành gần 9 triệu, dung tích là 280 lít bạn có thể lựa chọn nếu cảm thấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook