0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian phòng khách rộng không nên bỏ qua Tivi Sony 85 inch XR-85X90K

Ngày Đăng: 16:43 29/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 85 inch XR-85X90K là một trong những chiếc tivi hiện đại, sang trọng và có kích thước màn hình khủng. Bạn đang thiếu một đồ vật trang trí cho phòng khách nhà mình để tăng thêm phần sang trọng. Chiếc tivi này của Sony này sẽ là một mũi tên trúng 2 đích, vừa là thiết bị giải trí cho phòng khách, vừa là đồ vật giúp trang trí cho không gian thêm sang trọng hơn.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp với màn hình khủng lại siêu mỏng

Không gian phòng khách rộng không nên bỏ qua Tivi Sony 85 inch XR-85X90K

Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K mang kiểu dáng thiết kế thanh mảnh, siêu phẳng cùng viền bên ngoài cực mỏng mang đến sự cuố hút hơn cho người xem. Thiết kế tinh tế, sang trọng đẳng cấp giúp sản phẩm có thể dễ dàng hòa hợp được vào mọi không gian nội thất khác nhau.

Tivi Sony XR-85X90K có phần chân đế được làm từ hợp kim cực chắc chắn, bền bỉ, cấu trúng thanh mảnh nhưng lại rất vững chắc. Bạn còn có thể tùy chỉnh chân đế theo kiểu truyền thống hoặc để kết hợp với loa thanh.

Với thiết kế kích thước khủng 85 inch thì bạn có thể thoải mái sử dụng ở phòng khách hoặc phòng hội nghị lớn, hội trường,…

Hình ảnh, âm thanh siêu chất lượng tới từ vị trí của tivi Sony 4K 85 inch XR-85X90K

Tivi Sony 4K XR-85X90K nổi bật khi sử dụng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có khả năng phân tích hình ảnh và âm thanh để điều chỉnh phù hợp. Tập chung tái tạo các phần ảnh đã bị mất, mang lại hình ảnh được chất lượng về độ sắc nét và có độ tương phản cao hơn.

Không gian phòng khách rộng không nên bỏ qua Tivi Sony 85 inch XR-85X90K

Các chi tiết hiển thị trên tivi Sony giá rẻ XR-85X90K còn cực rõ ràng nhờ XR Contrast Booster 10 và Local Dimming. Các vùng sáng sẽ hiển thị được sáng hơn, vùng tối sẽ trở lên đen và sâu hơn. Từ đó giúp hình ảnh trở lên rõ ràng, tăng cường độ tương phản tốt cực chất lượng để khiến hình ảnh như có hồn.

Công nghệ XR Triluminos Pro sẽ giúp tái tạo cho hình ảnh được trở lên chất lượng, tràn ngập màu sắc sống động. Bảng màu rộng cùng độ bão hòa mở rộng cho các thước phim hiển thị ngay trước mắt có màu sắc phong phú hơn. Ngay cả các nội dung màu nhạt cũng sẽ được tái tạo màu sắc một cách tự nhiên nhất.

Công nghệ XR Motion Clarity còn giúp chèn thêm khung hình đen vào giữa các cảnh chuyển động. Từ đó giúp tối ưu hóa việc phát sáng để giảm thiểu hiện tượng bị mờ hay nhòe của hình ảnh khi xem trong các nội dung có chuyển động nhanh như là: Thể thao bóng đá, đua xe hay các cảnh trong phim hành động,…

Về phần âm thanh của smart tivi Sony XR-85X90K thì nó có thể khiến cho âm thanh phát ra từ chính xác vị trí trên màn hình với công nghệ Acoustic Multi-Audio. Bên cạnh đó còn có thêm cả công nghệ Dolby Atmos giúp nâng cấp âm thanh vòm 3D tạo cho bạn có hiệu ứng nghe âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi tại rạp chiếu phim.

Không gian phòng khách rộng không nên bỏ qua Tivi Sony 85 inch XR-85X90K

Nhìn chung, Google Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K sẽ là một thiết bị giải trí giúp cho bạn có những trải nghiệm nghe nhìn cực tốt. Là đồ vật giúp cho không gian nội thất thêm phần hiện đại và sang trọng hơn. Màn hình lớn, độ phân giải 4K cùng bộ xử lý XR Cognitive có thể điều chỉnh hình ảnh và âm thanh theo môi trường phù hợp. Tăng cảm xúc mạnh mẽ cho người xem khi trải nghiệm, đi cùng với tivi là vô số các tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ tăng cảm xúc cho người dùng có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook