0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian nào thích hợp nhất để sử dụng google tivi Sony 65 inch 4K K-65S30?

Ngày Đăng: 09:05 05/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 thuộc về một trong những dòng tivi tầm trung có thể lựa chọn sử dụng cho nhiều múc đích khác nhau. Chiếc tivi này có thể là lựa chọn sử dụng cho phòng khách, phòng hội họi hay là dành cho cả phòng ngủ cho gia đình,… Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về những không gian thích hợp sử dụng chiếc tivi này và điều tiện ích của nó mang lại như thế nào nhé.

1. Google tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 phù hợp với phòng khách rộng rãi, trung tâm giải trí gia đình

Không gian nào thích hợp nhất để sử dụng google tivi Sony 65 inch 4K K-65S30?

Phòng khách thường là nơi trung tâm của ngôi nhà, nơi cả gia đình quây quần xem phim, giải trí, và trò chuyện cùng nhau. Với kích thước màn hình lớn 65 inch, chiếc tivi Sony K-65S30 này thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách rộng rãi. Với thiết kế viền siêu mỏng, tivi tạo ra cảm giác không gian mở, giúp người xem hoàn toàn đắm chìm vào những khung hình sống động mà không bị phân tâm bởi các chi tiết bên ngoài.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 65 inch K-65S30 này còn mang đến độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến hình ảnh rõ nét, chân thực và sống động, biến mọi khung hình trên tivi trở thành một phần của không gian phòng khách.

Cùng với đó, hệ thống âm thanh 2.0 kênh với công suất 20W kết hợp cùng công nghệ Dolby Atmos giả lập âm thanh vòm 3D sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên sống động như một rạp chiếu phim thu nhỏ. Các thành viên trong gia đình sẽ có những trải nghiệm âm thanh phong phú, giúp nâng tầm những bộ phim yêu thích.

Đặc biệt, tivi Sony 4K K-65S30 còn có thiết kế lắp đặt cực đơn giản và linh hoạt có thể phù hợp với mọi kiểu không gian. Bạn có thể để trên mặt bàn, mặt kệ hoặc có thể tháo chân đế để treo tivi lên tường để tiết kiệm không gian diện tích, taojc ảm giác hiện đại và sang trọng hơn cho không gian phòng khách nhà bạn.

2. Google tivi Sony 4K 65 inch K-65S30 còn có thể lựa chọn cho phòng hội nghị, phòng họp, lớp học

Không gian nào thích hợp nhất để sử dụng google tivi Sony 65 inch 4K K-65S30?

Phòng hội nghị và phòng họp trong các công ty chắc chắn sẽ cần đến tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 là một sự lựa chọn tối ưu trong những không gian này. Với độ phân giải 4K, mọi nội dung từ bản thuyết trình, video quảng cáo đến biểu đồ phức tạp đều sẽ được hiển thị một cách chi tiết, rõ ràng, mang đến hiệu quả tối đa trong việc truyền tải thông tin.

Thêm vào đó, tivi Sony 4K 65 inch K-65S30 còn được sử dụng thêm bộ xử lý 4K HDR Processor X1 giúp giảm nhiễu, tăng độ chi tiết của hình ảnh, đảm bảo các buổi họp hay hội thảo trực tuyến được hiển thị mượt mà, không bị giật lag. Cùng với công nghệ Dolby Vision và Triluminos Pro, những cuộc họp trực tuyến sẽ trở nên rõ ràng và sinh động hơn nhờ màu sắc trung thực, độ tương phản cao. Điều này giúp mọi người tham dự có cảm giác gần gũi, kết nối mạnh mẽ hơn dù ở khoảng cách xa.

Hơn nữa, hệ điều hành Google TV với kho ứng dụng phong phú sẽ hỗ trợ nhiều nền tảng ứng dụng dành cho doanh nghiệp như Google Meet, Microsoft Teams,… giúp kết nối dễ dàng với các đồng nghiệp, đối tác từ khắp nơi trên thế giới. Cùng với đó là một tính năng cực kỳ quan trọng và chắc chắn sẽ cần đến đó là phát nội dung từ điện thoại lên tivi thông qua Chromecast hoặc AirPlay 2 giúp việc chia sẻ tài liệu, hình ảnh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

3. Sony K-65S30 còn có thể là lựa chọn dành cho không gian phòng ngủ rộng rãi

Không gian nào thích hợp nhất để sử dụng google tivi Sony 65 inch 4K K-65S30?

Một không gian riêng tư như phòng ngủ cũng có thể trở thành nơi trải nghiệm giải trí tuyệt vời với smart tivi Sony K-65S30. Điều này đặc biệt thích hợp với những phòng ngủ rộng hoặc trong các căn hộ cao cấp.

Sự kết hợp của màn hình lớn 65 inch kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmos và X-Balanced sẽ biến không gian phòng ngủ thành một rạp chiếu phim mini. Bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, thưởng thức những bộ phim yêu thích ngay tại chiếc giường ấm áp của mình.

Thậm chí bạn còn có thể chơi game trên smart tivi Sony giá rẻ K-65S30 này sau những giờ làm việc căng thẳng. Tivi được tích hợp chế độ Game Menu và công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) giảm độ trễ, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và nhanh nhạy, giúp bạn giải trí một cách thỏa mãn.

Và điều thú vị là bạn có thể điều khiển tivi và tìm kiếm nội dung giải trí yêu thích chỉ bằng giọng nói của mình. Tivi đã được tích hợp micro tìm kiếm giọng nói và trợ lý ảo Google Assistant, bạn có thể ra lệnh cho tivi mà không cần phải đứng dậy hay sử dụng remote. Điều này rất tiện lợi khi nằm trên giường và muốn thay đổi chương trình một cách nhanh chóng.

Kết luận

Google tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách rộng rãi, phòng hội nghị, phòng ngủ đến các không gian giải trí riêng biệt. Với màn hình lớn, công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao, cùng nhiều tính năng thông minh, sản phẩm này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và làm việc của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook