0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian dưới 20m2 nên chọn chiếc điều hòa Mitsubishi heavy nào?

Ngày Đăng: 11:26 10/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So với một số thương hiệu khác thì những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy được khá nhiều người quan tâm. Trong bài biết hôm nay, dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn một chiếc điều hòa Mitsubishi heavy khá thích hợp để bạn lựa chọn cho những căn phòng dưới 20m2, đó là model SRK/SRC35ZS-S.

So với một số sản phẩm khác của Mitsubishi, thì SRK/SRC35ZS-S tỏ rõ sự vượt trội với nhiều ưu điểm và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Đó là khả năng làm lạnh/sưởi ấm linh hoạt, là khả năng tiết kiệm năng cường cùng nhiều chế độ khác được tích hợp.

Một đôi nét về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S

Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện

Với công nghệ DC PAM inverter, kết hợp với chế độ Eco, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S mang tới hiệu suất vượt trội. Lương điện năng sẽ được giảm thiểu tới 70%, giải quyết nỗi lo lắng mà bấy lây người dùng đang gặp phải. Máy sẽ tối ưu nguồn điện sản sinh, đảm bảo hiệu quả làm mát, tăng cường được độ bền.

Có khả năng khử mùi, kháng khuẩn

Được tích hợp bộ lọc Solar cùng bộ lọc Enzyme, vì thể sản phẩm loại bỏ sự hình thành của nấm mốc. Đảm bảo tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đặc biệt khả năng khử mùi mạnh mẽ giúp không gian sạch sẽ, thoáng mát và bạn sẽ có môi trường sinh hoạt lý tưởng.

Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Mitsubishi với chế độ tự động

Ở SRK/SRC35ZS-S chế độ tự động cũng tỏ ra khá hữu hiệu, khi bạn bật thì điều hòa có thể tự động lựa chọn các chế độ khác nhau bao gồm: Cool, Heating, Dry tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm. Như vậy, bạn sẽ không phải can thiệp và có thể sử dụng ngay tức khắc mà vẫn cảm thấy sự thoải mái.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió linh hoạt

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này với chế độ gió cực kỳ thông minh và rất linh hoạt sẽ sưởi ẩm không gian của bạn tại mọi nơi. Điều hòa có chế độ đảo gió tự động, chế độ nhớ vị trí cánh đảo hay chế độ đảo qua lại với góc cánh hướng gió có thể được bố trí ở những vị trí mong muốn bất kỳ.

Chế độ gió 3D

SRK/SRC35ZS-S với chế độ định giờ khởi động

Khi bạn cài đặt thời gian hoạt động sau, chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt. Điều này nhằm giúp nhiệt độ trong phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng (chế độ làm lạnh). Như vậy, khi vào phòng bạn sẽ thấy thoải mái ngay mà không phải chời đợi.

Kết luận

Với những không gian dưới 20m2 thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S sẽ là lựa chọn khá thích hợp. Sản phẩm này có đầy đủ các tính năng cần thiết, đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống. Cùng với một vẻ ngoài hiện đại sẽ tô điểm mạnh mẽ cho không gian của bạn.

Chức năng làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Hơn nữa với mức công suất 12000Btu cũng sẽ đảm bảo hoạt động làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả với diện tích dưới 20m2. Tuy nhiên so với mặt bằng chung thì chiếc điều hòa Mitsubishi 12000 này có giá tương đối cao. Tại dienmaythienphu.vm rơi vào khoảng hơn 15 triệu.

Giá cao nhưng đi kèm với chất lượng và sự tiện ích, điều này có thể dễ dàng hiểu được. Đây cũng là gợi ý cho bạn về một chiếc điều hòa Mitsubishi heavy cho không gian dưới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook