0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không chỉ là máy lọc nước mà còn là chiếc máy lọc nước Karofi KAD-N91 thông minh nhất

Ngày Đăng: 13:10 30/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-N91 là dòng máy lọc nước mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Với thiết kế không chỉ là dòng máy lọc nước thông thường mà còn là chiếc máy lọc nước thông minh nhất. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng máy này nhé.

Máy lọc nước đa chức năng

Không chỉ là máy lọc nước mà còn là chiếc máy lọc nước Karofi KAD-N91 thông minh nhất

Đối với các dòng máy lọc nước thong thường thì chỉ cho phép người dùng có thể lấy được 1 chế độ nước đó chính là nước RO tinh khiết. Nhưng giờ đây để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện đại của người dùng. Karofi đã cho ra mắt dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N91. Với 3 chế độ lấy nước khác nhau, cho phép người dùng có thể sử dụng và lấy được ly nước lọc, ly nước lạnh hay thậm chí là cốc nước nóng. Chỉ với một thao tác đơn giản chưa tới 1s là bạn đã có thể sở hữu cho mình ly nước tuyệt vời nhất.

Khi tích hợp chế độ nước nóng và lạnh trên chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-N91. Bạn sẽ có thể xóa bỏ các thao tác thừa và tiết kiệm tối đa thời gian khi không phải bảo quản nước hay thậm chí là đun sôi nước thường xuyên. Giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn sử dụng.

Chế độ thông minh trên máy lọc nước

Không chỉ là máy lọc nước mà còn là chiếc máy lọc nước Karofi KAD-N91 thông minh nhất

Chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N91 được tích hợp 2 tính năng thông minh đó chính là chế độ giọng nói và màn hình hiện thị thông minh.

Chế độ giọng nói là chế độ giúp người dùng có thể sử dụng chiếc máy lọc nước KAD-N91 bằng tiếng nói. Một tính năng chỉ được áp dụng trên các dòng Tivi Smart và máy giặt Smart. Giờ đây bạn cũng có thể trải nghiệm ngay trên chiếc máy lọc nước của gia đình mình. Bạn có thể sử dụng chế độ VoiceCall để có thể lựa chọn được chế độ nước phù hợp mà không cần phải chạm tay. Không chỉ vậy còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho gia đình bạn.

Nếu bạn không muốn sử dụng chế độ giọng nói, dòng máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N91 cũng tích hợp thêm màn hình thông minh giúp bạn có thể lựa chọn chế độ nước ngay trên màn hình hiển thị. Ngoài ra, trên màn hình bạn cũng có thể theo dõi được tình trạng máy cũng như chỉ số độ sạch của nước, thời gian cần thay thế lõi lọc,…Điều này mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.

Giám sát tình trạng máy từ xa

Không chỉ là máy lọc nước mà còn là chiếc máy lọc nước Karofi KAD-N91 thông minh nhất

Không chỉ là dòng máy lọc nước chỉ cho phép người dùng có thể theo dõi được tình trạng máy trên màn hình hiển thị. Ở model dòng máy lọc nước uống Karofi KAD-N91 còn được tích hợp chế độ giám sát trên điện thoại. Với tính năng thông minh này bạn có thể theo dõi được tình trạng máy ngay cả khi không có mặt tại nhà. Hoặc thậm chí là đi di lịch hay công tác xa. Khi máy xảy ra sự cố bạn sẽ nhanh chóng nhận được tín hiệu thông báo về tình trạng máy thông qua ứng dụng Karofi 360. Để người dùng có thể xắp xếp và đưa ra biện pháp xử lý một cách nhanh chóng. Đảm bảo chát lượng nước sau lọc không bị ảnh hưởng. An toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa thiết bị.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên đây của dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-N91 chắc hẳn sẽ kiến bạn cảm thấy hài lòng. Nếu bạn yêu thích dòng máy lọc nước này thì đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook