0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khi tivi LG bị lỗi kết nối mạng thì chúng ta nên làm gì để sửa?

Ngày Đăng: 15:31 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc Smart tivi mà ở đây là Smart Tivi LG không có kết nối mạng thì chẳng khác nào một chiếc tivi thông thưởng cả. Vì lý do đó mà việc kết nối mạng có chỉ trở nên cần thiết hơn ở thời đại 4.0 này, việc kết nối mạng sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm các chương trình, các bộ phim trở nên hấp dẫn hơn so với những chiếc điện thoại thông thường.

Tuy nhiên khi kết nối mạng gặp sự cố trục trặc nào đó mà bạn không biết cách xử trí thì hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân nhé.

Khi tivi LG bị lỗi kết nối mạng thì chúng ta nên làm gì để sửa?

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên

+ Nguyên nhân chính dẫn đến việc đột nhiên Tivi LG bị mất kết nối có thể là do quá nhiều người cùng một lúc sử dụng chung một đường truyền mạng khiến cho tốc độ mạng không ổn định, vì thế sẽ khiến cho tivi có thể bị kết nối chậm hơn nhiều so với lúc bình thường.

Khi tivi LG bị lỗi kết nối mạng thì chúng ta nên làm gì để sửa?

+ Modem cắm chưa chắc chắn cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên tivi này, bởi vì khi modem chưa được cắm chắc chắn đường truyền mạng sẽ bị chập chờn và tốc độ mạng sẽ không ổn định được.

+ Nếu bạn vô tình hay cố ý chưa đóng tiền mạng việc này dẫn đến tình trạng nhà mạng chặn kết nối của bạn và cho dù modem wifi vẫn đang hoạt động bình thường thì bạn vẫn sẽ không thể nào kết nối được mạng trên tivi, vì thế đóng tiền mạng đúng thời gian sẽ giúp cho bạn dùng tivi thoải mái hơn.

2. Cách khắc phục lỗi kết nối trên tivi

Khi tivi LG bị lỗi kết nối mạng thì chúng ta nên làm gì để sửa?

+ Bạn có thể tải phần mền Speedtest về điện thoại để kim tra xem wifi có ổn định hay không vì nếu tốc độ mạng kém thì bạn nên lăp đặt thay mới một gói mạng khác thay thế để giúp tivi hoạt động tốt hơn.

+ Ngoài ra Nếu modem bị chập chờn thì bạn nên tắt thiết bị modem hoặc cắm lại dây ổ cắm và chờ trong khoảng 1 phút rồi thực hiện cắm lại hoặc khởi động lại modem.

+ Bạn cũng cần nên kiểm tra xem thiết bị wifi trên điện thoại có bật không vì nếu nhiều người sử dụng chung cũng sẽ khiến cho chiếc Smart Tivi LG bị yếu và bạn nên tắt các thiết bị khác để tivi được bình thường trở lại.

+ Nếu như không phải các trường hợp trên mà chỉ bị ở mình tivi đó thì bạn nên khôi phục lại cài đặt gốc để tivi có thể trở lại bình thường.

+ Bạn cũng có thể liên hệ với nhà mạng mà bạn đang sử dụng gói cước đó rồi hỏi về vấn đề trên để được họ tư vấn kỹ càng hơn.

Trên đây là nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng tivi lg tự dung bị mất kết nối mạng. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong những hòan cảnh tương tự xảy ra ở tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook