0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khi mua máy giặt cần quan tâm đến những công nghệ nào?

Ngày Đăng: 08:48 04/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Khi tìm hiểu về máy giặt ngoài tiêu chí về kiểu dáng và giá thành thì những công nghệ mới trên máy giặt được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Vậy khi mua máy giặt cần quan tâm đến những công nghệ nào? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Công nghệ giặt hơi nước

Công nghệ giặt hơi nước là một trong những công nghệ cần lưu ý khi mua máy giặt mới. Với công nghệ giặt hơi nước này, nước sẽ được đun sôi và được hệ thống vòi phun đưa vào bên trong thùng quay của máy giặt. Hơi nước sẽ thâm nhập sâu vào bên trong của các sợi vải giúp đánh bật các vết bẩn và khử mùi hôi trên quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ giặt hơi nước mang đến hiệu quả giặt tối ưu, đồng thời giúp tiết kiệm điện và thời gian giặt của người sử dụng.

2. Công nghệ giặt bong bóng

Công nghệ giặt bong bóng hay còn còn gọi là công nghệ Eco Bubble là một trong những công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt hiện đại, điển hình như các dòng máy giặt Samsung thế hệ mới. Công nghệ này cho phép trộn nước và không khí vào bột giặt và đánh tan chúng, tạo ra bong bóng khí có khả năng thẩm thấu nhanh vào quần áo gấp 40 lần so với các chế độ giặt thông thường.

Ưu điểm của công nghệ giặt bong bóng này là là tạo ra bọt bong bóng giúp bột giặt được phân tán đều hơn, thấm nhanh giúp quần áo của gia đình người dùng được giặt sạch một cách nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng đến 70% do không cần giặt bằng nước nóng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt giũ.

3. Công nghệ vắt cực khô thông minh:

Nếu như ở những dòng máy giặt truyền thống thì quá trình vắt khô sẽ khiến cho quần áo dễ nhăn, nhàu và đôi khi quần áo có thể bị bung hoặc rách chỉ. Thì đối với công nghệ vắt thông minh bạn sẽ không còn lo về vấn đề đó nữa. Công nghệ này cho phép người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay vắt để có thể thích hợp với chất liệu của vải.

Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép vắt cực khô giúp cho quá trình phơi đồ của bạn được nhanh hơn, giúp tiết kiệm được thời gian đặt biệt là trong mùa mưa.

4. Công nghệ giặt 6 chuyển động (6 Motion)

Công nghệ này được LG phát triển trên những model máy giặt giúp mô phỏng lại quá trình giặt quần áo như đang giặt bằng tay. 6 chuyển động giặt này bao gồm: Nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo. Công nghệ này mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi giặt quần áo, giúp cho quần áo luôn được bền màu và gìn giữ lâu hơn. Công nghệ này còn giúp quần áo sạch hơn mà vẫn tiết kiệm đến tối ưu năng lượng và nước.

5. Công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp

Công nghệ này được ứng dụng hầu hết cho các loại máy giặt LG và Sanyo. Công nghệ này giúp kết hợp động cơ máy giặt tạo thành một cơ cấu máy liền khối duy nhất. Với hệ thống Rotor nằm ngoài tạo được lực quay lớn giúp gia tăng được hiệu quả giặt sạch đáng kể. Công nghệ này giúp giảm thiểu được tiếng ồn đáng kể và đồng thời có thể tiết kiệm điện đến hơn 40% so với các máy giặt truyền thống.

6. Công nghệ chống tràn:

Công nghệ này được ứng dụng trên các máy giặt Electrolux. Với công nghệ này các máy giặt được trang bị thêm một van chống tràn Magic Ball thông minh, van này có cấu tạo là một quả bóng hơi tự động được đặt bên dưới giúp bịt kín lồng giặt từ phía bên ngoài, ngăn chặn nước thoát ra gây lãng phí. Góp phần tiết kiệm được kinh tế lẫn tài nguyên về nước.

Trên đây là những công nghệ mà khách hàng nên quan tâm đến khi mua máy giặt mới mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy giặt mới ưng ý, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook