0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khảng định phong cách sống với Tivi LG 42 inch OLED OLED42C2PSA

Ngày Đăng: 22:17 07/03/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dù chỉ sở hữu màn hình 42 inch vô cùng nhỏ gọn nhưng Tivi LG 42 inch OLED OLED42C2PSA xuất hiện vẫn đầy phong cách, tạo nên sự tinh tế, cuốn hút đúng chất của một chủ nhân sành điệu.

Nhỏ gọn nhưng đầy tinh tế với màn hình tràn viền

Khảng định phong cách sống với Tivi LG 42 inch OLED OLED42C2PSA

Smart Tivi OLED LG 42 Inch 4K OLED42C2PSA thực sự có thể ví như một tác phẩm nghệ thuật khi toát lên vẻ đẹp của sự tinh tế.

Sự kết hợp giữa màn hình 42 inch nhỏ gọn đi cùng thiết kế thanh mảnh, chân đế dạng khối tinh tế, tạo nên tổng thể sang trọng, ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn ngay khi xuất hiện.

Đặc biệt phần viền màn hình siêu mảnh gần như tràn viền sẽ tạo cảm giác đã mắt hơn khi xem, tất cả tập trung vào nội dung đang trình chiếu.

Tivi OLED 4K tạo nên sự mãn nhãn trong từng chuyển động

Khảng định phong cách sống với Tivi LG 42 inch OLED OLED42C2PSA

Tivi LG OLED 4K dòng C2 là một trong những dòng tivi LG giá rẻ dòng OLED có chất lượng tốt nhất hiện nay. Bởi những công nghệ xử lý hình ảnh và màu sắc trên chiếc Smart Tivi OLED LG 42 Inch 4K OLED42C2PSA nâng tầm nội dung bạn xem lên một tầm cao mới, thể hiện chuẩn như đời thực, giúp nâng cao vẻ đẹp sống động của điểm ảnh tự sáng trên LG OLED. Vậy nên khi xem bất kỳ nội dung nào bạn cũng sẽ cảm thấy thực sự mãn nhãn. Những chuyển động mượt mà, sắc đen sâu và độ sáng rực rỡ làm cho những sự chuyển động cũng trở nên lôi cuốn.

Sự xuất hiện của bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 Tăng cường độ sáng đưa kỹ thuật tinh chỉnh lên một tầm cao mới, cho độ sáng cao hơn tới 20%, giờ đây, hình ảnh trở nên sắc nét hơn với hiệu quả ánh sáng vượt trội.

Đặc biệt công nghệ OLED OLED42C2PSA Dynamic Tone Mapping Pro hoàn toàn mới, khác hẳn các dòng tivi giá rẻ; giúp cải thiện hình ảnh một cách sâu sắc hơn. Trước đây, nó chỉ nâng cấp khung hình. Giờ đây, kỹ thuật này được thực hiện trên 5000 khối hình để có HDR sống động hơn đến từng chi tiết.

Một trí tuệ thông minh ẩn sau một chiếc tivi nhỏ bé

Khảng định phong cách sống với Tivi LG 42 inch OLED OLED42C2PSA

Bộ xử lý AI α9 Thế hệ 5 được ứng dụng cho chiếc smart tivi LG 4K OLED42C2PSA chính là trí tuệ nhân tạo thông minh ẩn sau chiếc tivi LG này; giúp nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp hơn lên gần chuẩn 4K nhất. Bên cạnh đó nhờ có công nghệ này mà tính năng Nâng cao tiền cảnh và hậu cảnh sẽ tối đa hóa trường độ sâu nhằm mang đến chất lượng hình ảnh chân thật nổi bật.

Bạn cần cảm hứng cho những tối xem phim? ThinQ trên Smart Tivi OLED LG OLED42C2PSA 42 Inch 4K sẽ đưa ra gợi ý dựa trên sở thích của bạn. Thiết lập hồ sơ cho mọi người trong nhà để nhanh chóng xem tiếp loạt phim truyền hình yêu thích và nhận các bản cập nhật thể thao và tin tức phù hợp.

Chìm đắm trong âm thanh vòm tràn ngập

Khảng định phong cách sống với Tivi LG 42 inch OLED OLED42C2PSA

Kết hợp với hình ảnh chất lượng cao, mãn nhãn thì với chiếc tivi LG OLED 42 inch 4K này sẽ còn làm bạn đã tai và chìm đắm vào khung cảnh sống động nhờ bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo. Với hệ thống âm thanh vòm như vậy, bạn có thể cảm nhận được hành động và sự hỗn mang xung quanh khi bạn chìm vào thế giới trò chơi của mình.

Vậy nên sở hữu Smart Tivi OLED LG 42 Inch 4K OLED42C2PSA chính là cách đơn giản nhất để bạn có thể khảng định đẳng cấp phong cách sống của mình một cách dễ dàng, hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook