0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá và đánh giá cây nước nóng lạnh Karofi HC16

Ngày Đăng: 17:03 01/11/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay cây nước nóng lạnh là sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình,sản phẩm cây nước nóng lạnh Karofi HC16 là một sản sản phẩm đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có những công dụng và tiện ích gì? Hãy cùng đọc bài viết này để hiểu thêm về sản phẩm nhé!

Thiết kế nhỏ gọn,sang trọng

  • cây nước nóng lạnh Karofi HC16 với thiết kế nhỏ gọn hiện đại với đường nét tinh tế từng góc cạnh và gam màu trắng hiện đại, nổi bật trong mọi không gian.
  • được thiết kế thông minh với khoang chứa đồ bên dưới vòi giúp khách hàng tối ưu diện tích sử dụng, tiện lợi khi để các vật dụng thiết yếu: ly, cốc, chén, bình sữa,…
  • Công nghệ úp bình tiện lợi dễ dàng theo dõi lượng nước ở trong bình đồng thời dễ dàng thay thế bình nước.
  • Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp,an toàn,dễ vệ sinh mang lại thẩm mỹ cho không gian nhà bạn
Khám phá và đánh giá cây nước nóng lạnh Karofi HC16

2 chế độ nóng lạnh riêng biệt

  • cây nước nóng lạnh HC16 tự động làm nóng lạnh nước uống, Hai vòi nóng – lạnh riêng biệt giúp dễ dàng phân biệt và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình
  • luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước trong gia đình bạn như thưởng thức những thức uống lạnh, giải nhiệt mùa hè hay nhu cầu pha sữa, cà phê, pha trà… mỗi sáng, tiết kiệm thời gian tiện lợi và an toàn hơn so với phương pháp đun nấu thông thường.

Công nghệ làm lạnh bằng Block

  • công nghệ làm lạnh bằng block cho tốc độ làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu xuống tới 5-10 độ C giúp bạn mau chóng có một ly nước mát lạnh sảng khoái ngay trong những ngày hè nóng bức.
  • ngoài ra công suất làm nóng của máy đạt được nhiệt độ 85-95°C chỉ trong thời gian ngắn, bạn có thể dùng nước này để pha trà, sữa, cà phê, mì tôm… cực kỳ tiện lợi.
Khám phá và đánh giá cây nước nóng lạnh Karofi

An toàn cho người dùng

  • Đây là chế độ được rất nhiều người dùng quan tâm,đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ bạn có thể yên tâm sử dụng cây nước nóng Karofi HC16 này.
  • Khóa nước nóng an toàn cho trẻ nhỏ tránh những trường hợp bất cẩn.

Tiết kiệm điện năng

  • Cây nước nóng lạnh giá rẻ HC16 được trang bị 2 công tắc nóng lạnh riêng biệt do vậy bạn có thể sử dụng theo nhu cầu của mình và gia đình. Ví dụ vào mùa đông bạn có thể tắt chế độ làm lạnh nhờ vậy tiết kiệm điện năng tiêu hao cho gia đình bạn.
Khám phá và đánh giá cây nước nóng lạnh HC16

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC16 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm,những tiện nghi trong cuộc sống. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này nhanh tay liên hệ qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng,giá rẻ ngay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook