0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám Phá Tủ Lạnh LG GR-B50BL: Đỉnh Cao Công Nghệ Bảo Quản Thực Phẩm

Ngày Đăng: 21:13 10/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để giúp thức bảo quản tươi ngon hơn thì tủ lạnh LG GR-B50BL là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đây là một siêu phẩm công nghệ được thiết kế để mang đến trải nghiệm lưu trữ thực phẩm vượt trội, đáp ứng nhu cầu của những gia đình đông thành viên.

Công nghệ LinearCooling™ lưu giữ thực phẩm tươi ngon

Một trong những trang bị hết sức tuyệt vời để cho thức ăn được lưu giữ tối ưu đó là công nghệ LinearCooling™. Đây là công nghệ độc quyền của LG duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh, giảm thiểu dao động nhiệt độ lên đến 32%. Điều này giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giữ trọn hương vị và dưỡng chất tự nhiên.

Khám Phá Tủ Lạnh LG GR-B50BL: Đỉnh Cao Công Nghệ Bảo Quản Thực Phẩm

Bên cạnh dó thì tủ lạnh LG GR-B50BL còn tích hợp công nghệ Door Cooling giúp khí lạnh tỏa ra từ vị trí xung quanh cửa, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay cả khi thường xuyên đóng mở. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều luân chuyển khí đều đặn bên trong, giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Đặc biệt cới chế độ Express Freeze, tủ lạnh có thể làm đá nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Bạn sẽ luôn có sẵn đá viên để thưởng thức đồ uống mát lạnh hoặc bảo quản thực phẩm đông lạnh hiệu quả. Đặc biệt thức ăn sẽ không bị chảy nước và giữ được chất lượng cao.

Tủ lạnh LG GR-B50BL với thiết kế 4 cửa ấn tượng

Điểm nổi bật của tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL chính là thiết kế 4 cửa sang trọng và tiện dụng. Đi cùng là màn hình cảm ứng ngoài lớn cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở cửa tủ, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Không gian bên trong được thiết kế thông minh với nhiều ngăn kệ và hộc chứa, giúp bạn sắp xếp thực phẩm khoa học và gọn gàng.

Khám Phá Tủ Lạnh LG GR-B50BL: Đỉnh Cao Công Nghệ Bảo Quản Thực Phẩm

Hơn nữa với dung tích lên tới 470 lít vì thế bạn sẽ có được một không gian chứa vô cùng rộng rãi, đáp ứng cho khoảng 3 tới 5 thành viên. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian đi mua sắm, đảm bảo cho cả gia đình thoải mái sử dụng thức ăn có sẵn.

Công nghệ Smart Inverter góp phần tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Smart Inverter tiên tiến vì thế tủ lạnh LG inverter GR-B50BL sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh dựa trên lượng thực phẩm bên trong. Nhờ vậy, tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cao ngất ngưởng.

Điều khiển từ xa vô cùng dễ dàng thông qua LG ThinQ

Có khả năng kết nối Wi-Fi, tủ lạnh cho phép bạn điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể kiểm tra nhiệt độ, điều chỉnh cài đặt và nhận thông báo khi cửa tủ mở quá lâu, ngay cả khi bạn không ở nhà. Hơn nữa mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia sử dụng và cài đặt các tính năng như mong muốn.

Khám Phá Tủ Lạnh LG GR-B50BL: Đỉnh Cao Công Nghệ Bảo Quản Thực Phẩm

Tủ lạnh LG GR-B50BL giúp ngăn ngừa mùi hôi vượt trội

Bạn sẽ yên tâm lưu trữ bất cứ một loại thực phẩm nào dù chúng dễ sinh mùi như: Sầu riêng, mít, mực…. Tủ lạnh LG Multidoor GR-B50BL đã trang bị bộ lọc khí tiên tiến giúp đánh bật mọi loại mùi thức ăn gây ra. Như vậy mỗi khi cửa mở thì bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và có một không gian chứa an toàn hơn.

Kết Luận

Tủ lạnh LG inverter GR-B50BL là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên hoặc những ai đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản thực phẩm tiên tiến và tiết kiệm điện. Với thiết kế 4 cửa sang trọng, công nghệ Smart Inverter, LinearCooling™ và nhiều tính năng tiện ích khác, GR-B50BL sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trữ thực phẩm vượt trội, giúp bạn tận hưởng những bữa ăn tươi ngon và an toàn mỗi ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook