0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với nhiều tính năng nổi bật

Ngày Đăng: 11:02 21/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sở hữu nhiều tính năng nổi trội cùng một vẻ ngoài khá lôi cuốn. Đây là một sản phẩm cao cấp của Hitachi với giá bán khoảng 44.5 triệ và có dung tích dự trữ khá lớn. 569 lít, bạn có thể thoải mái dự trữ bất cứ thực phẩm nào.

Người dùng sẽ bị thu hút ngay từ những cái nhìn đầu khi chiếc tủ này sở hữu mặt gương khá đẳng cấp. Thiết kế phẳng, tràn viền tinh giản theo xu hướng “Minimalism” thời thượng hứa hẹn sẽ khiến không gian của bạn thêm phần mới mẻ, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó còn là rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR).

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ cách nhiệt chân không

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với nhiều tính năng nổi bật
Công nghệ cách nhiệt chân không

Được trang bị công nghệ VIP, chiếc tủ này sẽ duy trì nhiệt độ vô cùng ổn định, hạn chế lãng phí điện bởi máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. R-WB640VGV0X(MIR) có thể duy trì hơi lạnh lâu hơn tới 15 giờ mỗi khi mất điện.

Ngăn chân không duy trì độ tươi ngon của thực phẩm

Bảo quản bằng công nghệ chân không, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) sẽ nâng cao hiệu suất, khả năng bảo quản tối ưu hơn. Ngăn Vacuum sẽ duy trì áp suất lý tưởng 0.8 atm, giảm tình trạng oxy hóa thực phẩm, đảm bảo hương vị, màu sắc, dưỡng chất.

Bảo quản rau củ, giữ ẩm tối ưu với 3 ngăn riêng biệt

Tính năng giữ ẩm, bảo quản rau củ quản ở chiếc tủ này sẽ kéo dài thời gian sử dụng cho mặt hàng này. Bạn có thể phân loại dễ dàng với 3 ngăn trữ riêng biệt. Điều này sẽ thuận lợi khi bạn phân loại, sắp xếp và lấy thực phẩm ra để chế biến. Thời gian lưu trữ có thể tới 1 tuần, giữ độ tươi tới 70%.

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với nhiều tính năng nổi bật
Ngăn rau củ riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với cảm biến mở cửa

Một tính năng thông minh ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) mà khá ít sản phẩm có. Đó là cảm biến mở cửa tự động với thao tác đơn giản. Tay nắm cửa được tích hợp cảm biến nhận dạng con người, cả 4 cửa có thể tự động được mở đầy tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X với ngăn chuyển đổi đa năng

Giúp bạn bảo quản được mọi mặt hàng từ đồ chín, thực phẩm sống, đồ tươi hay đồ khô. Ngăn chuyển đổi ở chiếc tủ này có tới 4 chế độ khác nhau, bạn có thể điều chỉnh làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, đông mềm -3 độ C hay đông lạnh tới -18 đến -20 độ C.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có thể làm đá tự động

Không phải quá can thiệp vào việc làm đá, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) với hệ thống bơm nước tự động từ ngăn mát quan ngăng đông khá an toàn và hiệu quả. Bạn không cần mất thời gian đổ nước vào khay để làm đá mỗi khi sử dụng như trước.

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với nhiều tính năng nổi bật
Làm đá tự động

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn với 3 lớp Triple Power

Để giúp thực phẩm không bị lây nhiễm mùi, sạch khuẩn và an toàn, ta phải kể tới công nghệ Triple Power với 3 lớp bảo vệ. Bộ lọc có thể khử tới 7 loại mùi khác nhau, tạo không khí bên trong luôn sạch sẽ, an toàn tuyệt đối. Tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn hình thành.

Đó là những điểm nổi bật trong tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0X(MIR) cao cấp. Người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng khá tuyệt vời giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.
Dienmaythienphu.vn là Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất, bạn có thể tìm qua và tham khảo thêm những sản phẩm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook