0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá toàn bộ tính năng tiện ích của quạt cây Panasonic F-409KB

Ngày Đăng: 10:19 31/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây Panasonic F-409KB đến từ thương hiệu Panasonic – thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ điện tử,điện gia dụng hiện nay.Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá toàn bộ tính năng tiện ích của chiếc quạt cây Panasonic F-409KB ngay nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Khám phá toàn bộ tính năng tiện ích của quạt cây Panasonic F-409KB

Quạt cây Panasonic có điều khiển Panasonic F-409KB ra mắt với thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu xanh trẻ trung bắt mắt phù hợp nhiều không gian khác nhau như phòng khách,văn phòng làm việc,…Kích thước không quá lớn tiết kiệm diện tích cho không gian sở hữu.Chiều cao quạt có thể thay đổi linh hoạt tuỳ theo mục đích sử dụng của người dùng.

2.Làm mát nhanh chóng hiệu quả

Quạt điện đứng Panasonic F-409KB vận hành với công suất 51w cùng 3 cánh quạt với sải cánh lớn 40cm làm mát hiệu quả nhanh chóng xưa tan không khí oi bức nóng nực của mùa hè.Quạt đứng được trang bị 3 mức độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết,đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Quạt điện với khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.

3.Remote điều khiển từ xa cực tiện lợi

Khám phá toàn bộ tính năng tiện ích của quạt cây Panasonic F-409KB

Ngoài ra,quạt điện đứng được trang bị remote điều khiển từ xa cực tiện lợi.Chiếc điều khiển với đầy đủ tính năng,cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.Bạn có thể đứng ở nhiều góc độ,vị trí khác nhau mà vẫn có thể điều khiển mà không cần đến tận nơi của quạt.

Tính năng hẹn giờ linh hoạt 1 – 3 – 6 tuỳ chỉnh cho người dùng chủ động hơn khi sử dụng quạt tránh lãng phí điện năng cũng như bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

4.Động cơ vận hành êm ái,bền bỉ

Đặc biệt chiếc quạt điện đứng giá rẻ Panasonic F-409KB sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng động cơ bạc đạn giúp quạt hoạt động mạnh mẽ làm mát hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại không gian thư giãn dễ chịu khi sử dụng.Động cơ bạc đạn được bảo vệ trong hộp nhựa đặt phía sau quạt bảo vệ khỏi bụi bẩn và các tác nhân khác mang lại độ bền cao.

5.An toàn,tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Khám phá toàn bộ tính năng tiện ích của quạt cây giá rẻ Panasonic F-409KB

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng chiếc quạt điện Panasonic F-409KB. Thiết kế lồng quạt thanh nhỏ đan khít đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ tránh tình huống bất cẩn xảy ra.Thiết kế lồng quạt dễ dàng tháp lắp nhờ vậy việc vệ sinh lồng quạt cũng trở nên đơn giản dễ dàng hơn.

Quạt cây Panasonic đạt tiêu chuẩn 4 sao về tiết kiệm năng lượng của Bộ Công Thương giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.Bạn không còn lo lắng mỗi lần giá điện tăng cao khi lựa chọn sử dụng chiếc quạt điện này.

Nhìn chung,quạt cây Panasonic có điều khiển F-409KB là một sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng . Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook