0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Tivi Sony có tốt không? có mấy loại và giá bán bao nhiêu?

Ngày Đăng: 04:49 22/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tìm hiểu về thương hiệu của Tivi Sony.

Sony là một tập đoàn được biết đến từ Nhật Bản được thành lập vào tháng 5/1946 tại Nihonbashi Tokyo được mang tên là Tokyo Tsushin Kogyo K.K. Thương hiệu Sony này có thiết kế về nhiều mảng điện tử khác nhau như là điện thoại – tai nghe, loa.

Top 3 Smart Tivi Sony 43 inch với giá bán siêu rẻ ở năm 2020
Android Tivi Sony XR-50X90J 50 inch 4K

Về mảng Tivi Sony thì có thể nói, đây chính là mảng mà đã làm nên tên tuổi nổi tiếng của hãng này, đặc điểm nổi bật có thể nói đến như là dòng Tivi OLED của Sony với thiết kế siêu đẳng cấp cùng viền siêu mỏng tinh tế, giúp cho bất kì không gian nào bố trí cũng trở lên sang trọng cực kì.

2. Tivi Sony có tốt không ?

– Về kiểu dáng thiết kế.

Các mẫu Tivi Sony giá rẻ hiện nay tuy có thiết kế đơn giản không được sang trọng như các thương hiệu khác nhưng nó vẫn có sự hài hòa nhất định, đặc biệt là kiểu dáng tinh tế có thể giấu gọn các dây cáp điện liên quan vào đằng sau của Tivi mang lại cho sản phẩm được gọn gàng hơn.

Đánh giá Smart Tivi Sony KD-43X8000G 43 inch 4K Ultra HD.

– Về công nghệ hình ảnh.

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà khả năng hiển thị hình ảnh của dòng Tivi Sony cũng được đánh giá cực kì cao, nó được trang bị với nhiều các công nghệ hình ảnh độc quyền như: 4K X-Reality Pro và TRILUMINOS™ Display giúp mang đến hình ảnh được sắc nét, có sự sống động với dải màu sắc phong phú.

– Kho ứng dụng phong phú cực kì.

Dòng Smart Tivi Sony hiện nay hầu hết được sử dụng với hệ điều hành Android do chính Google cải tiến và áp dụng lên các mẫu Tivi này, nó có một kho ứng dụng giải trí phổ biến với 5000 ứng dụng khác nhau, đẩy đủ các nội dung phù hợp với nhiều các độ tuổi cực kì.

Đi kèm với Tivi Sony Android này thì nó còn có khá nhiều các tính năng nổi bật như là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, chia sẻ hình ảnh thông minh mà không cần dây cáp điện, trợ lý ảo Google Assistant.

3. Tivi Sony có mấy loại?

– Smart Tivi Sony.

Khám phá Tivi Sony có tốt không? có mấy loại và giá bán bao nhiêu?

Dòng Smart Tivi Sony này là dòng Tivi thông minh có đẩy đủ các tính năng kết nối thông minh, có thể lên mạng xem phim trực tuyến. Nó sử dụng như một chiếc máy tính hiện đại ngày nay, được sử dụng với hệ điều hành Android phong phú ứng dụng.

– Internet Tivi Sony.

Dòng Internet Tivi Sony này thì lại được sử dụng với hệ điều hành Sony Entertainment Network với tính năng gần giống Smart Tivi, tuy nhiên thì giao diện được thiết kế đơn giản hơn và nó cũng có ít tính năng hơn so với dòng Smart Tivi Sony.

– Tivi Sony 4K.

Dòng Tivi Sony 4K này được khá nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện tại vì nó sở hữu với 8,3 triệu điểm ảnh sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD, đặc biệt là dòng Tivi này còn có đa dạng các sản phẩm phong phú nên việc lựa chọn cũng dễ dàng hơn, có nhiều mẫu mã hơn dành cho bạn tham khảo.

Khám phá Tivi Sony có tốt không? có mấy loại và giá bán bao nhiêu?

– Tivi Sony OLED.

Dòng Tivi Sony OLED này là dòng Tivi cao cấp của hãng được sử dụng với công nghệ OLED có các điểm ảnh tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập, giúp cho hình ảnh có độ chân thực hơn, tăng cường độ tương phản được cao hơn. Một điểm quan trọng của dòng Tivi OLED Sony này chính là nó có thiết kế màn hình siêu mỏng, tạo cho không gian sử dụng được sang trọng cực kì.

4. Tivi Sony hiện nay được bán với giá bao nhiêu?

Mức giá của Tivi Sony hiện nay cũng khá là đa dạng, nó được đánh giá là có mức giá bán cao hơn so với các thương hiệu khác so với cùng loại sản phẩm.

Các sản phẩm Tivi Sony giá rẻ hiện nay có tầm giá trung bình từ 7 – 15 triệu, các phân khúc cao hơn thì từ 20 – 100 triệu tùy từng mức giá mà bạn sẽ nhận được một chất lượng sản phẩm xứng đáng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook