0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng và công nghệ hiện đại trên smart tivi Sony 85 inch 4K KD-85X77L

Ngày Đăng: 09:56 03/07/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 85 inch 4K KD-85X77L là một thiết bị mang tính đột phá với màn hình 85 inch 4K, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và công nghệ hiện đại. Với một loạt tính năng thông minh và khả năng kết nối, chiếc Smart TV này là lựa chọn hoàn hảo cho việc giải trí tại gia đình. Hãy cùng khám phá những tính năng độc đáo và công nghệ tiên tiến của chiếc Smart tivi Sony này nhé.

Màn hình 85 inch 4K:

Khám phá tính năng và công nghệ hiện đại trên smart tivi Sony 85 inch 4K KD-85X77L

Smart tivi Sony KD-85X77L được trang bị một màn hình lớn 85 inch với độ phân giải 4K, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động. Bạn sẽ được tận hưởng các bộ phim, chương trình truyền hình và trò chơi với độ phân giải cao, tạo ra trải nghiệm hấp dẫn và sống động hơn bao giờ hết.

Công nghệ HDR10 và HLG tăng cường độ tương phản cho hình ảnh thêm chân thật.

Tivi Sony 85 inch KD-85X77L hỗ trợ công nghệ HDR10 và HLG, cho phép tái tạo màu sắc chân thực và độ tương phản cao. Với khả năng hiển thị rõ nét cả các chi tiết tối và sáng, bạn sẽ được chìm đắm trong mọi cảnh quan và chi tiết trên màn hình lớn của tivi này.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio mạnh mẽ.

Để bổ sung cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, tivi Sony 4K KD-85X77L còn đi kèm với công nghệ âm thanh Dolby Audio mạnh mẽ. Hệ thống loa tích hợp đáp ứng tốt các yêu cầu của bạn với âm thanh sống động, không gian âm thanh rộng lớn và hiệu ứng âm thanh sống động. Bạn sẽ nghe thấy âm thanh đầy trung thực và sống động cho mọi bộ phim, nhạc và trò chơi mà bạn thưởng thức trên chiếc tivi này.

Khám phá tính năng và công nghệ hiện đại trên smart tivi Sony 85 inch 4K KD-85X77L

Bên cạnh đó, công nghệ X-Balanced còn giúp tăng cường chất âm mạnh mẽ cho âm thanh phát ra có hiệu ứng vang dội, hiệu ứng cao hơn để người nghe tận hưởng rõ nét làn âm trong từng phân cảnh hành động hay các bản nhạc giao hưởng.

Hệ điều hành Android đa dạng nội dung giải trí cho cả gia đình.

Tivi Sony giá rẻ KD-85X77L được trang bị hệ điều hành Android hiện đại, cho phép bạn truy cập vào hàng nghìn ứng dụng và nội dung trực tuyến thông qua Google Play Store. Bạn có thể xem phim, chơi game, lướt web, xem các video trên YouTube và thậm chí kiểm soát tivi bằng giọng nói thông qua Google Assistant.

Tích hợp tính năng chia sẻ hình ảnh Chromecast.

Khám phá tính năng và công nghệ hiện đại trên smart tivi Sony 85 inch 4K KD-85X77L

Smart tivi Sony KD-85X77L tích hợp tính năng Chromecast, cho phép bạn dễ dàng truyền phát nội dung từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng lên màn hình lớn. Bạn có thể xem ảnh, video và chia sẻ nội dung yêu thích của mình với gia đình và bạn bè một cách dễ dàng và thuận tiện.

Kết luận:

Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X77L là một sản phẩm mang đến một trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn, hình ảnh sắc nét và công nghệ âm thanh hàng đầu. Với hệ điều hành Android và tích hợp công nghệ Chromecast, bạn sẽ có toàn quyền truy cập vào nội dung trực tuyến và chia sẻ nội dung yêu thích của mình.

Với smart tivi giá rẻ KD-85X77L, gia đình bạn sẽ tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời và trải nghiệm hình ảnh sống động chưa từng có.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook