0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng trên 3 chiếc lò vi sóng Panasonic bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:04 29/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-GD371M 23 Lít

Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-GD371M 23 Lít, sở hữu kích thước nhỏ gọn, vuông vắn và bề mặt phủ lớp sơn màu xám sạch sẽ, thiết kế mặt gương phía trước giúp bạn dễ quan sát quá trình nấu, hâm thức ăn bên trong, cửa mở bằng nút tiện lợi và dễ sử dụng.

Khám phá tính năng trên 3 chiếc lò vi sóng Panasonic bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Khoang lò được tráng men cao cấp bền bỉ, hạn chế bám bẩn và giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn. Đĩa xoay cùng giá nướng giúp chế biến thực phẩm thuận tiện, chín đều. Thiết kế đèn bên trong khoang lò giúp bạn quan sát bên trong khoang lò khi sản phẩm hoạt động dễ dàng.Với dung tích 23 lít Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-GD371M đủ nhu cầu nấu ăn cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Lò vi sóng Panasonic giá rẻ được trang bị nhiều các chức năng như : hâm, nấu, rã đông theo thời gian hay theo trọng lượng, nấu tự động với các món như cá, rau, khoai tây… mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-GD371M 23 Lít được trang bị bảng điều khiển điện tử bằng nút nhấn, có hỗ trợ tiếng Việt dễ dùng ngay cả với người lớn tuổi. Công suất lò 1000 W giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

2. Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-CT36HBYUE 23 Lít

Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE, được thiết kế với kiểu cách hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian sử dụng, phù hợp cho mọi không gian bếp của các gia đình.

Khám phá tính năng trên 3 chiếc lò vi sóng Panasonic bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Khoang lò được thiết kế rộng giúp nấu được nhiều thức ăn hơn trong 1 lần dùng, có đèn dễ quan sát. Với dung tích sử dụng là 23 lít, sản phẩm này phù hợp với các gia đình có 3 – 4 thành viên.

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-CT36HBYUE tích hợp bảng điều khiển điện tử hiện đại có kèm tiếng Việt rất dễ dùng cho mọi người. Đi kèm đó là 14 thực đơn nấu tự động ,giúp người dùng chủ động chọn lựa nguyên liệu và thời gian nấu, món ngon sẽ sẵn sàng cho gia đình mà không tốn nhiều thời gian, công sức, lại rất đơn giản.

Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE có đầy đủ chức năng nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng tới 800 W, cộng thêm chức năng nướng đối lưu tiện dụng với công suất nướng đến 1000 W. Quạt đối lưu cho nhiệt độ tản đều khắp lò, món ăn chín nhanh, chín đều và ngon hơn. Có chế độ hẹn giờ nấu cho việc sử dụng lò vi sóng nấu ăn được chủ động hơn ngay cả khi người dùng bận rộn.

3. Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-GF574M 27 Lít

Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-GF574M 27 Lít, là sản phẩm cao cấp kết hợp giữa 2 màu đen và trắng hiện đại, tinh tế. Lò vi sóng thiết kế có đèn chiếu sáng tiện quan sát thức ăn khi nấu nướng. Ngoài nấu, hâm nóng, rã đông, thì việc quay nướng thức ăn cũng trở lên dễ dàng hơn với chiếc lò vi sóng này.

Khám phá tính năng trên 3 chiếc lò vi sóng Panasonic bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Khoang lò dung tích 27 lít không có đĩa xoay nên tăng thêm 31% diện tích nấu nướng, đồng thời giúp việc lau chùi thêm dễ dàng. Khoang lò có thể để vừa các đĩa, khay, hộp đựng thức ăn cỡ lớn.

Lò Vi Sóng Panasonic NN-GF574M 27 Lít có công suất nấu 950 W, công suất nướng đến 1000 W, kèm theo đó là thực đơn nấu tự động với 12 món nấu, và tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng hơn.

Rã đông nhanh, rã đông theo thời gian và hẹn giờ nấu giúp cho người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn bằng lò vi sóng. Khoá bảng điều khiển tiện lợi, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Lò vi sóng Panasonic NN-GF574MYUE tránh được tình trạng công suất không liên tục làm món ăn bị chỗ sống chỗ chín, đồng thời tiết kiệm thời gian nấu và điện năng tiêu thụ, mang lại những món ăn trọn vẹn dinh dưỡng cho người dùng.

Trên đây, là 3 mẫu lò vi sóng Panasonic đang bán chạy nhất ĐIện Máy Thiên Phú, bởi được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook