0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng hiện đại trên máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK)

Ngày Đăng: 21:26 21/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hội tụ nhiều tính năng hiện đại hàng đầu, dòng máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK) này hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

1. Máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK) có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Là dòng máy giặt được ra mắt vào năm 2019, máy giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V (SK) 10.5Kg sở hữu vẻ ngoài sang trọng. Đi cùng với gam màu xám đen mạnh mẽ, cứng cáp và bảng điều khiển cảm biến trượt Senslide độc đáo, hiện đại. Nhờ có chiếc máy giặt này, không gian nội thất của gia đình bạn sẽ trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Toshiba này còn được trang bị khối lượng giặt 10.5kg. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trên 7 thành viên.

2. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK) có những tính năng hiện đại nào?

Là một trong những dòng máy giặt inverter của thương hiệu Toshiba,TW-BH115W4V(SK) mang tới cho người sử dụng hàng loạt những tính năng nổi bật như:

Máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK) giúp tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Real Inverter, máy giặt Toshiba Inverter này sẽ giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả trong suốt quá trình giặt giũ. Hơn nữa, công nghệ này còn hỗ trợ máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

Máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK) được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Sản phẩm này được trang bị công nghệ GreatWaves – giặt siêu sóng. Khi kết hợp cùng với thiết kế thanh Paddle uốn lượn sẽ tạo ra sóng nước cực mạnh. Dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Hơn nữa, máy giặt Toshiba này cfon được trang bị tính năng phun nước 360 độ. Nhờ đó, máy sẽ đảm bảo mặt trong của cửa luôn sạch sẽ, không còn vi khuẩn gây hại cho làn da. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy.

Đặc biệt, máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK) còn được trang bị chương trình giặt Color care. Nhờ đó quần áo sẽ được giặt với nước ở nhiệt độ thường nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ như giặt với giặt nước nóng 40 độ C. Quần áo của bạn sẽ được sạch khuẩn và hạn chế được tình trạng phai màu quần áo lên đến 39%.

Điểm đáng chú ý của của chiếc máy giặt này đó là tính năng tự phân bổ nước giặt SenseDose. Máy giặt có thể tự động cân chỉnh bột giặt và nước xả sao cho hợp lý với khối lượng đồ. Giúp bạn tiết kiệm hiệu quả chất giặt, xả cho gia đình.

Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được chi phí và thời gian với tính năng vệ sinh lồng giặt tự động trên máy giặt Toshiba TW-BH115W4V. Nhờ vậy, lồng giặt luôn sạch sẽ và không có mùi hôi hay cặn bẩn còn sót.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được tích hợp tính năng giặt nước nóng tiện lợi. Hỗ trợ tốt hơn cho việc hòa tan bột giặt, giúp đẩy lùi vi khuẩn gây dị ứng và cặn bột giặt còn sót trên quần áo.

3. Kết luận

Tóm lại, máy giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK) với khối lượng giặt lớn lên đến 10.5kg. Sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên.
.
Bên cạnh thiết kế thời thượng, đẳng cấp thì những tính năng hiện đại đến từ Toshiba như: công nghệ GreatWaves, tính năng phun nước 360 độ, giặt Color care, giặt nước nóng, tính năng vệ sinh lồng giặt. Sẽ mang đến cho người dùng sự tiện nghi, hiện đại trong công việc giặt giũ quần áo hàng ngày

Hy vọng bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất từ bài viết này. Để giúp gia đình bạn chọn mua một chiếc máy giặt tốt đi cùng với nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook