0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá sự đa năng của điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V

Ngày Đăng: 10:44 04/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTF35XAV1V là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay, chiếc điều hòa này không chỉ có thể hoạt động làm mát đơn giản, nó còn có thể sử dụng được đa năng như là hút ẩm, là thiết bị làm sạch không khí,… hãy cùng khám phá sự đa năng của sản phẩm này qua các tính năng ưu việt sau đây.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF35XAV1V giúp làm lạnh hiệu quả, mang lại cảm giác thư thái

Khám phá sự đa năng của điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V

Với công suất làm lạnh 12000btu, điều hòa Daikin FTF35XAV1V dễ dàng làm mát không gian sống dành cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông, và còn mang lại cảm giác dễ chịu ngay cả trong những ngày nắng nóng gay gắt.

Bên cạnh đó, sự trang bị bởi chế độ Powerful có thể giúp điều hòa Daikin 12000btu FTF35XAV1V tăng cường được khả năng làm mát nhanh chóng khi vừa khởi động. Nhấn nút này trên remote sẽ khiến cho cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh được hoạt động đến mức công suất tối đa trong thời gian ngắn, từ đó giúp bạn ngay lập tức cảm nhận được không khí mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động.

Chế độ gió đảo chiều giúp căn phòng được làm mát một cách đồng đều

Một trong những tính năng nổi bật của điều hòa Daikin 1 chiều FTF35XAV1V đó là chế độ gió đảo chiều tự động. Hệ thống cánh đảo gió được thiết kế để tự động điều chỉnh hướng lên xuống liên tục, giúp phân phối luồng không khí lạnh đều khắp phòng.

Nhờ có chế độ đảo gió tự động này mà điều hòa Daikin giá rẻ FTF35XAV1V không chỉ giúp làm mát hiệu quả mà còn tránh được tình trạng gió thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Điều hòa Daikin 12000btu FTF35XAV1V còn giúp lọc bụi vả loại bỏ các tác nhân gây dị ứng

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V không chỉ làm mát mà còn đảm bảo không khí trong lành với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Phin lọc này được trang bị trên dàn lạnh giúp lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, điều này bảo đảm cho không khí trong phòng luôn tươi mát và an toàn cho sức khỏe.

Khám phá sự đa năng của điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V

Ngoài ra, phin lọc bụi Apatit Titan này của điều hòa Đaikin FTF35XAV1V còn có thể được làm sạch bằng nước hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng, điều này giúp cho màng lọc có thể hấp thụ bụi bẩn càng trở lên hiệu quả hơn, càng làm sạch không khí và có thể tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí không cần phải mua mới.

Chức năng hút ẩm Dry, giúp không gian khô ráo vào những ngày trời nồm

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, chức năng hút ẩm Dry của điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTF35XAV1V sẽ là trợ thủ đắc lực. Chức năng này có thể giảm bớt độ ẩm trong không khí và hút chúng ra bên ngoài, duy trì không gian sống luôn khô ráo và thoáng đãng.

Vào những ngày thời tiết độ ẩm cao sẽ là thời gian lý tưởng để vi khuẩn hay nấm mốc sinh sôi, với chức năng hút ẩm này của điều hòa thì nó có thể kiềm hãm được sự phát triển của chúng, mang lại một môi trường sống sạch sẽ và an toàn.

Chế độ ngủ đêm Sleep bảo đảm cho cả nhà có giấc ngủ ngon

Chế độ ngủ đêm Sleep là một trong những tính năng đáng giá của điều hòa Đaikin giá rẻ FTF35XAV1V. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ giảm thời gian ban đầu để người dùng cảm thấy mát mẻ chìm vào giấc ngủ nhanh hơn. Sau đó, khi vào giữa đêm điều hòa sẽ tự động tăng thêm từ 1 – 2 độ C để tạo cho giấc ngủ được thoải mái, không còn cảm thấy bị lạnh vào giữa đêm, đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì đây là một tính năng giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Chế độ Fan Only chỉ chạy quạt

Khám phá sự đa năng của điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V

Ngoài các tính năng làm lạnh, điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V còn có chế độ Fan Only. Chế độ này chỉ chạy quạt, không sử dụng chức năng làm lạnh, giúp lưu thông không khí trong phòng mà không cần tiêu tốn nhiều điện năng. Đây là lựa chọn hợp lý khi bạn chỉ cần làm mát nhẹ nhàng hoặc khi thời tiết không quá nóng bức.

Tổng kết

Có thể thấy rằng, điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu là một thiết bị hoạt động đa năng với nhiều các chế độ tiện ích. Từ việc làm lạnh, hút ẩm, làm sạch không khí đến việc bảo vệ cho giấc ngủ cho cả gia đình. Nó có thể đáp ứng được hiệu quả hoạt động với nhiều mục đích khác nhau phù hợp với điều kiện thời tiết thực tế.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook