0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá OLED tivi LG 4K CX kích thước nhỏ – 48 inch mới nhất

Ngày Đăng: 14:09 05/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế hiện đại, cao cấp

OLED Tivi LG 48 inch CX có thiết kế gần như giống với thiết kế của dòng C9 được ra mắt trước đó đã giành giải thưởng “Tivi xuất sắc” tại lễ trao giải Tech Awards.

Khám phá OLED tivi LG 4K CX kích thước nhỏ - 48 inch mới nhất

Chiếc tivi LG CX 48 này có kiểu dáng tối giản, mỏng nhẹ vô cùng bắt mắt và hiện đại cùng chân đế kim loại cắt vát uyển chuyển. Mặt sau của tivi được tích hợp các cổng kết nối quen thuộc gồm 4 cổng HDMI, ổ cắm USB và cáp truyền hình. Cổng HDMI của chiếc tivi này được chứng nhận HDMI 2.1 cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh thông qua một sợi cáp mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao.

2. Công nghệ hình ảnh hiện đại

Tivi LG oled CX màn hình 48 inch sở hữu độ phân giải 4K sẽ tương đương với một chiếc tivi 8K kích thước 96 inch. Vì vậy mà người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và sống động hơn cả ở những chiếc tivi có kích thước màn hình lớn.

Khám phá OLED tivi LG 4K CX kích thước nhỏ - 48 inch mới nhất

Chiếc OLED tivi này được trang bị bộ xử lý Alpha 9 Gen 3 mới nhất của LG giúp tăng chất lượng hình ảnh và âm thanh, đã được khắc phục và rút kinh nghiệm được từ hai phiên bản Alpha 9 trước đó.

Công nghệ AI Picture Pro của chiếc tivi LG này cải tiến hình ảnh hiển thị, giảm nhiễu và tăng độ sắc nét, mang lại những hình ảnh tối ưu cả về đối tượng, khung cảnh, độ sáng, cân bằng trắng và những chi tiết khác.

Chế độ “Nhà sản xuất phim” Filmmaker Mode cũng được hãng LG tích hợp cho dòng sản phẩm này, giúp người dùng có thể thưởng thức bộ phim (hoặc chương trình truyền hình) đúng như nguồn phát nguyên bản của nhà sản xuất, không có bất kỳ hiệu ứng xử lý nào của tivi.

Công nghệ Dolby Vision IQ cũng lần đầu tiên được xuất hiện trên tivi LG, và tích hợp trên dòng sản phẩm CX này nhằm mục đích điều chỉnh hình ảnh dựa trên cấp độ ánh sáng của môi trường xung quanh để đảm bảo hình ảnh sẽ giống như ý đồ ban đầu của nhà sáng tạo nội dung.

3. Công nghệ âm thanh chân thực, sống động

OLED tivi LG CX sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos sống động, bao trùm lấy toàn bộ không gian như khi bạn đang ở rạp chiếu phim, âm thanh được thể hiện chi tiết, chân thực, có thể cảm nhận đến từng cử chỉ, hành động của nhân vật.

Bạn cũng có thể nâng cao chất lượng âm thanh hơn nữa bằng cách kết nối loa Sound Bar với tivi, mang đến chất lượng âm thanh chân thực, ấn tượng hơn.

Khám phá OLED tivi LG 4K CX kích thước nhỏ - 48 inch mới nhất

4. Hệ điều hành trực quan dễ sử dụng và có nhiều cải tiến

Tivi LG OLED CX 48 inch sử dụng hệ điều hành webOS quen thuộc của smart tivi LG hiện nay với giao diện phẳng, thân thiện với người dùng, các ứng dụng được hiển thị dưới dạng thẻ nằm trên một đường thẳng, cùng 2 ứng dụng mới được cập nhật là Apple TV Plus và Disney Plus.

Ở phiên bản mới 2020 này, chế độ Sports Alert được tích hợp trên mẫu tivi LG OLED CX 48 inch sẽ giúp bạn có thể chọn theo dõi các đội yêu thích của mình và nhận thông báo về trang phục, cập nhật điểm số và điểm nổi bật,… giúp mang đến trải nghiệm xem tốt hơn.

Ngoài ra, Tivi LG 48 inch CX 48 cũng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói qua nền tảng ThinQ của riêng LG, hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa giúp kết nối với hệ thống nhà thông minh.

Hy vọng những thông tin từ dòng sản phẩm tivi mới này của LG sẽ làm bạn thích thú. Hãy cùng chờ đợi những đánh giá thực tế nhất từ người dùng sau khi trải nghiệm chiếc OLED tivi LG mới nhất này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook