0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng tuyệt vời trên chiếc Điều Hòa Casper SC-18FS331

Ngày Đăng: 10:55 06/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói Điều Hòa Casper SC-18FS33 là mẫu sản phẩm hiện đại với thiết kế đẹp măt có tính thẩm mĩ cao. Chiếc điều hòa Casper này được trang bị rất nhiều tính năng tuyệt vời để hiểu rõ thêm những tính năng hữu ích đó là gì hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Làm lạnh nhanh chỉ 30 giây

Điều Hòa Casper SC-18FS33 còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, tính năng này được phát triển ra nhằm mục đích đưa công suất lạnh của máy lên mức cao nhất và sớm đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt trong thời gian ngắn.

Khám phá những tính năng tuyệt vời trên chiếc Điều Hòa Casper SC-18FS331

Khi bạn bật chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng làm lạnh không gian. Chế độ Turbo làm giảm thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn. Nó sẽ thật sự có hữu ích khi bạn đang đi ngoài trời và bước vào căn phòng bật điều hòa này lên. Ngay lâp tức là bạn sẽ có thể cảm nhận được những hơi mát thoải mái và dễ chịu nhanh chóng.

So với việc bật điều hòa và để cho nó làm lạnh như thông thường thì tính năng này sẽ sớm đạt được nhiệt độ bạn cài đặt chỉ 30 giây. Nhờ vậy mà bạn sẽ có thể thoải mái trong bầu không khí mát mẻ và trong lành trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó thì với việc sử dụng khí gas làm lạnh R32, với loại khí gas này hiệu quả làm lạnh sẽ được tối ưu, nhờ vậy mà đạt điệu quả làm lạnh tốt nhất, mà lại góp phần tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường sống xung quanh nhờ việc giảm hiệu ứng nhà kính ra bên ngoài môi trường.

Khám phá về cảm biến iFeel

Sản phẩm điều hòa Casper 12000btu này khi được ra mắt nó đã được nhiều người dùng chú ý khi nó được trang bị công nghệ cảm biến iFeel hỗ trơ người dùng trong khi ngủ. Hoạt động dựa trên các cảm biến nhiệt độ, nó sẽ đo nhiệt độ thân nhiệt cơ thể con người nếu phát nhiệt sự chênh lệch nhệt độ quá cao bộ sử lý trung tâm sẽ điều khiển tăng nhiệt độ của máy điều hòa lên từ 1-2 độ để đảm bảo nhiệt độ trong phòng không quá lạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Khám phá những tính năng tuyệt vời trên chiếc Điều Hòa Casper SC-18FS331

Nhờ có tính năng này mà bạn có thể ngủ ngon giấc hơn đồng thời cũng tránh trường hợp bị cảm do quá lạnh trong khi ngủ. Bạn sẽ có những gấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt hơn với tính năng ngủ đêm này thì máy sẽ hoạt động ở trạng thái tĩnh lặng tức là độ ồn sẽ được giảm tối đa để đảm bảo giấc ngủ của bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Công suất làm lạnh 18000btu cho không gian nào

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-18FS33 này có công suất làm lạnh là 18000btu. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ đối với những căn phòng có diện tích từ 20-25m2. Với công suất làm lạnh lớn như vậy thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt nó cho phòng khách, phòng họp, lớp học mà máy sẽ đều có thể đáp ứng được việc làm mát nhanh chóng.

Sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ này còn có khe hướng gió điều hướng tự động 4 hướng sẽ phân phối luồng khí mát được đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Hệ thống lọc khí hiệu quả

TOP điều hòa casper 18000btu được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay: Rẻ và tốt

Bên cạnh những ưu điểm về khả năng làm lạnh mà chúng tôi nêu trên thì chiếc điều hòa Casper này còn đóng vai trò như một máy lọc không khí. Với hệ thống lọc khí hiệu quả và tiên tiến nó sẽ đảm bảo cho bầu không khí trong căn phòng bạn sẽ được lọc sạch hiệu quả. Bụi mịn, vi khuẩn sẽ được giữ lại trong hệ thống lưới lọc giúp căn phòng bạn tràn ngập bầu không khí sạch mát, trong lành.

Đặc biệt hơn về phần dàn lạnh sau thời gian sử dụng suất hiện những bụi bẩn bám trên thành dàn lạnh nó sẽ phần nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe của hệ hô hấp cung như là ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát. Chính vì thế với tính năng tự động làm sạch iClean trên sản phẩm điều hòa Casper này nó sẽ đảm bảo máy điều hòa sẽ luôn được hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Độ bền cao đễ dàng bảo dưỡng

Đánh giá chất lượng điều hòa Casper SC-18FS33 mang lại cho gia đình

Mặc dù là một thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng chiếc điều hòa Casper này không có nghĩa là chất lượng kém. Mặc dù giá rẻ những hãng vẫn rất quan tâm đến độ bền của sản phẩm. Với đặc tính hoạt động liên tục trong thời gian dài nên dàn tản nhiệt của chiếc điều hòa Casper này được thiết kế nhằm đáp ứng được nhu cầu về khả năng tản nhiệt tốt. Dàn nóng được thiết kế chắc chắn có thể chống chịu lại thời tiết khắc nghiệt và sự ăn mòn của thời tiết theo thời gian.

Hơn thế chính sách bảo hành vô cùng ưu đãi có thời hạn Máy 3 năm, Remote 1 năm, Máy nén 5 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn model điều hòa này. Để đặt hàng sản phẩm ngay bạn hãy liên hệ ngay đến số 091896999 để đặt hàng cũng như là nhận được sự tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook