0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng thông minh trên Smart tivi LG NanoCell 55NANO75TPA

Ngày Đăng: 16:00 13/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG NanoCell 55NANO75TPA là dòng tivi nanocell 4K có chất lượng hình ảnh vượt trội với màu sắc tinh khiết cùng hệ thống âm thanh sống động. Đặc biệt chiếc tivi này còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích với người dùng. Cùng khám phá nhé.

Điều khiển và tìm kiếm thông minh với LG ThinQ và Magic remote

Smart tivi LG NanoCell 55NANO75TPA tìm kiếm trên tivi bằng giọng nói tiếng Việt

Với Smart tivi LG 55NANO75TPA bạn có thể tìm thông tin trên chiếc tivi bằng giọng nói tiếng Việt hỗ trợ 3 miền Bắc – Trung – Nam; thông qua Magic Remote và trí tuệ nhân tạo LG ThinQ một cách dễ dàng, tiện lợi.

Báo giá Tivi LG 43 inch của một số model hót trong tháng 8/2020

Công nghệ LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Trên ứng dụng Youtube, bạn chỉ cần đưa miệng lại gần phần đầu Remote và nói thông tin mà bạn muốn tra cứu; là đã có thể dễ dàng tìm kiếm được những nội dung mà mình mong muốn. Rất tiện lợi cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Trí tuệ nhân tạo LG ThinQ đưa đề xuất phù hợp với sở thích

Trí tuệ nhân tạo LG ThinQ được trang bị trên chiếc Smart tivi LG này có khả năng ghi nhớ các chương trình mà bạn thường lựa chọn. Từ đó đưa ra các đề xuất phù hợp với sở thích và thói quen sử dụng của bạn. Nhờ vậy mà bạn có thể cập nhật những nội dung mới nhất từ các chương chình mà mình yêu thích.

Smart tivi LG NanoCell 55NANO75TPA trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh

LG ThinQ cho phép biến tivi LG 55 inch này thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh. Bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,… ngay trên màn hình tivi mà không phải mất thời gian di chuyển để điều chỉnh từng thiết bị.

Khám phá những tính năng thông minh trên Smart tivi LG NanoCell 55NANO75TPA

Điều khiển tivi thông qua điện thoại tiện lợi nhờ ứng dụng LG TV Plus

Ứng dụng LG TV Plus cho phép bạn điều khiển smart tivi LG 55NANO75TPA bằng điện thoại mà không cần đến remote hay sử dụng thêm dây nối lằng nhằng.

Việc kết nối điện thoại với tivi LG sẽ trở nên nhanh chóng, gọn gàng, thuận tiện; cũng như có thể truy cập nhanh một số ứng dụng trên tivi một cách dễ dàng.

Chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode – Thưởng thức những thước phim chuẩn điện ảnh

Chiếc tivi LG 4K này có khả năng tắt làm mịn chuyển động; nhờ được trang bị chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode. Với chế độ này; bạn có thể thưởng thức được những thước phim chuẩn điện ảnh và chất lượng như nguyên bản của tác phẩm điện ảnh gốc.

Không cần đến rạp chiếu phim; bạn có thể biến phòng khách hoặc phòng ngủ của gia đình mình thành một rạp chiếu phim thu nhỏ với tính năng này.

Ngoài ra thiết kế màn hình không viền 3 cạnh cùng độ phân giải 4K, công nghệ Nanocell. Hệ thống âm thanh được tối ưu hóa theo nội dung giải trí, mạnh mẽ và chân thực nhờ công nghệ âm thanh AI Sound và tổng công suất loa 20W; giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất như một rạp chiếu phim thực sự.

Chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi với Airplay 2 và Screen Mirroring

AirPlay 2 là tính năng cho phép bạn sử dụng các thiết bị của Apple để điều khiển việc phát các tập tin phương tiện, truyền phát âm thanh, trình chiếu màn hình trên tivi LG 55NANO75TPA hoặc thực hiện những tác vụ tương tự khác. Đây là giao thức truyền hình ảnh và âm thanh không dây độc quyền của Apple.

Khám phá những tính năng thông minh trên Smart tivi LG NanoCell 55NANO75TPA

Còn Screen Mirroring là tính năng hỗ trợ trình chiếu tất cả nội dung hình ảnh, video từ điện thoại sang màn hình lớn của tivi chỉ thông qua vài bước kết nối dành tiêng cho hệ điều hành Android. Tính năng này giúp bạn dễ dàng thưởng thức các bộ phim, chơi game hay đọc báo trên màn hình lớn của tivi.

Mang đến kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành WebOS 6.0

Smart tivi LG 55NANO75TPA sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0. Giao diện của chiếc tivi này được thiết kế rất dễ dùng; và thân thiện với các thành viên trong gia đình.

Với kho ứng dụng phong phú và đa dạng như: FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV, tải thêm trên kho ứng dụng LG content,… tivi LG NanoCell này có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những tính năng thông minh được tích hợp cho Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75TPA. Đây sẽ là những tính năng vô cùng hữu ích cho gia đình bạn.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook