0

Khám phá những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 15:45 24/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic là một trong những thương hiệu quạt trần chất lượng tốt được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới người dùng chiếc quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về model này nhé.

1.Thiết kế hiện đại thời thượng

Khám phá những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN cho người dùng tham khảo

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN sở hữu thiết kế hiện đại,gam màu đen tinh tế sang trọng mang lại sự đẳng cấp cho không gian sở hữu.Thiết kế 5 cánh hiện đại làm mát hiệu quả trên diện rộng.Cánh quạt được làm từ nhựa ABS an toàn dễ vệ sinh,độ bền cao người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2.Làm mát hiệu quả

Quạt trần Panasonic F-60DHN vận hành với công suất 54w ,thiết kế cánh quạt sải cánh dài 150cm cho lưu lượng gió lớn 300 m³/phút làm mát nhanh chóng,xua tan không khí oi bức nóng nực ngày hè.

Đặc biệt, model này làm mát bằng công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

3.Tính năng đảo chiều hiện đại

Khám phá những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN cho người dùng tham khảo

Không thể không kể đến tính năng đảo chiều hiện đại của chiếc quạt trần Panasonic F-60DHN 5 cánh. Quạt sẽ đảo chiều quay theo chiều kim đồng hồ và hút gió mát lên trên,luân chuyển không khí xung quanh phòng mang lại luồng gió đều và nhiệt độ dễ chịu.

Sử dụng chức năng đảo chiều kết hợp với chức năng của điều hoà không khí và giúp tối đa hoá hiệu quả của điều hoà.

4.Remote điều khiển từ xa hoặc điều khiển qua ứng dụng điện thoại

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN điều khiển từ xa với đầy đủ tính năng,chế độ gió đáp ứng nhu cầu cũng như điều kiện thời tiết.Bạn có thể đứng ở nhiều góc độ vị trí khác nhau mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Ngoài ra, bạn có thể kết nối quạt trần với ứng dụng trên điện thoại cho phép điều khiển quạt trần bằng điện thoại thông minh tiện lợi điều chỉnh quạt ngay cả khi không có ở nhà. Thậm chí bạn có thể cài đặt thời gian mở/tắt quạt giúp chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng tránh hao phí điện khi quên tắt quạt.

5.Động cơ DC mới hiện đại

Khám phá những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic F-60DHN cho người dùng tham khảo

Quạt trần Panasonic giá rẻ F-60DHN sử dụng động cơ DC mới hiện đại, có kích thước nhỏ gọn hơn.PCB tích hợp để tạo dao diện dạng đơn, cho công suất hoạt động cao hơn cho lưu lượng gió cao, luồng gió rộng làm mát hiệu quả.

Sử dụng động cơ DC mới tiêu hao năng lượng ít hơn động cơ AC do vậy có thể tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.Quạt vận hành êm ái,động cơ nhỏ gọn và nhẹ hơn.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN bảo hành tới 18 tháng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.Bạn còn chần chờ gì mà chưa liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook