0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng của máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995DC

Ngày Đăng: 22:19 29/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995DC là loại máy hút có công suất lớn,hút bụi hiệu quả và nhanh chóng tại những không gian có diện tích lớn như : khu công nghiệp,trung tâm thương mại,…Cùng mình tìm hiểu sâu hơn những tính năng của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,cá tính

Khám phá những tính năng của máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995DC

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-995DC sở hữu thiết kế hiện đại,vỏ kim loại chắc chắn cùng màu sắc cá tính mạnh mẽ.Thiết kế bánh xe cùng tay cầm cho người dùng dễ dàng thao tác,di chuyển tại những vị trí,ngóc ngách hay những không gian có diện tích rộng như nhà hàng,cầu thang trung tâm thương mại,khu công nghiệp,….. Thân máy được làm bằng kim loại giúp gia tăng độ bền và chắc chắn hơn cho sản phẩm khi vận hành.Dây điện tự rút tiện lợi tránh trường hợp làm mất hay thất lạc.

2.Hộp chứa lớn 25 lít

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay Hitachi CV-995DC trang bị hộp bụi có dung tích lớn tới 25 lít giúp việc vệ sinh trở nên hiệu quả nhanh chóng không cần thay túi bụi như máy hút bụi thông thường,tiết kiệm thời gian đi đổ bụi kể cả hút bụi trong không gian lớn.Nhờ vậy mà có thể hút bụi hiệu quả mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian,tiết kiệm công sức đáng kể.

3.Công suất lớn,làm sạch bụi bẩn hiệu quả

Khám phá những tính năng của máy hút bụi công nghiệp cầm tay Hitachi CV-995DC

Máy hút bụi công nghiệp 25 lít Hitachi CV-995DC hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn tới 2300w tạo sức hút tối đa,khả năng hút đáng kinh ngạc hơn so với máy hút bụi thông thường hút sạch bụi bẩn kể cả ở những vị trí khó xử lí,hay cả ngóc ngách khó tiếp cận nhất mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ .

Máy hút có công suất lớn,hút bụi hiệu quả nhưng lại có độ ồn 80dB hoạt động khá êm ái,không quá ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

4.Bộ lọc HEPA cho không khí trong lành bảo vệ sức khỏe người dùng

Máy hút bụi Hitachi CV-995DC được trang bị bộ lọc HEPA hiện đại có thể loại bỏ phần lớn các hạt phấn hoa, bào tử nấm, khói, lông thú vật, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, hen suyễn và bệnh hô hấp trong không khí. Trong khi đó, máy hút bụi thông thường sẽ thải chúng trở lại ra không khí.Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

5.Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium

Khám phá những tính năng của máy hút bụi công nghiệp 25 lít Hitachi CV-995DC

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ lọc HEPA cùng công nghệ khử khuẩn Nano Titanium được thiết lập tại model này.Khử khuẩn khử mùi hiệu quả đến 99%.

Máy hút bụi công nghiệp 25 lít Hitachi CV-995DC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan,sở hữu những tính năng ưu việt hút bụi nhanh chóng và hiệu quả trong không gian rộng.Gọi ngay tới hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook