0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Ngày Đăng: 17:03 31/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30L được biết tới là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Ý luôn mang tới cho bạn những dòng sản phảm chất lượng và hiệu quả nhất. Vì vậy, ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn TOP những model được bán chạy nhất hiện nay hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS, Vitaly 30 và SLim2 30RS là những model được ưa chuộng nhất hiện nay giúp cung cấp cho người dùng đủ nguồn nước nóng cho sinh hoạt. Đồng thời, những model này còn được tích hợp những tính năng vượt trội không làm bạn thất vọng. Cùng đi khám phá nhé.

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu nhiều thiết kế nổi bật

Khám phá những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Không phải ngẫu nhiên mà hãng bình nóng lạnh Ariston này lại được ưa chuộng trên thị trường như vậy. Sản phẩm thu hút người dùng từ thiết kế đặc biệt cho tới tính năng vượt trội được thể hiện rõ nhất:

  • Công suất lớn 2500W giúp làm nóng nước nhanh chỉ trong 5 – 15 phút đồng thời giữ nước nóng được hơn 40 phút cho khoảng 3 – 4 người tắm tùy tắm ít hay nhiều.
  • Có chế độ tự động ngắt khi nước nóng trên 500 độ C hoặc cũng tự động ngắt khi phát hiện có rò rỉ điện.
  • Hiện nay, hầu hết các sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp của Ariston đều có thêm bộ phận ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, gia đình bạn vẫn cẩn thận lắp thêm hệ thống dây nối đất để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này.
  • Thanh đốt bằng đồng có tác dụng kháng khuẩn đồng thời tăng tuổi thọ thiết bị lên 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Khám phá những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L phù hợp với gia đình nhiều thành viên

1.Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS

Khám phá những mẫu bình nóng lạnh Ariston phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS được đánh giá là dòng bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston và được biết đến nhiều nhất với cấu tạo thông minh, tính năng vượt trội. Với nguồn nguyên liệu chọn lọc, cùng thiết kế sang trọng, ANDRIS2 30RS chiếm trọn cảm tình của đa số khách hàng Việt.

Một số điểm vượt trội được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS được thể hiện ở những yếu tố dưới đây như:

  • Bình chứa tráng men kim cương siêu bền: Làm từ vật liệu cao cấp chịu áp lực cao, được tráng men kim cương với các tính chất vật lý hoàn hảo bảo vệ bình chứa tốt hơn, bền vững hơn.
  • Thanh đốt được làm 100% bằng đồng: Thanh đốt siêu bền, chống bám cặn, nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp đun nước nóng trong thời gian ngắn nhất và giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.
  • Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu: Nhờ vào công nghệ này mà bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS sẽ ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.
  • Chính sách bảo hành tốt: bảo hành 7 năm giúp người dùng yên tâm sử dụng hơn

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 30

Khám phá những mẫu bình nóng lạnh Ariston phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Thứ hai, sản phẩm có mức giá rẻ cà được người dùng đánh giá cao phải nhắc tới đó là bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 30. Hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 1.900.000₫- Mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Dù là sản phẩm thuộc phân khúc giá của hãng Ariston nhưng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 vẫn hãng tích quan tâm và tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng:

Bình chứa được tráng lớp ion bạc giúp kháng khuẩn và làm sạch nước triệt để, tiêu diệt gần như toàn bộ vi khuẩn giúp bình chứa thoáng sạch và an toàn.

Thanh đốt của bình được tráng men Titan cao cấp chống sự ăn mòn của các loại nước, tăng cường tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời bình còn được tráng lớp nhựa cách nhiệt polyurethane bên ngoài với mật độ dày có thể chống thất thoát nhiệt hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

3.Bình nóng lạnh Ariston 30L gián tiếp SLim2 30RS

Cuối cùng, nếu nếu bạn đang tìm kiếm chiếc bình nóng lạnh sử dụng ở nơi có trần thấp và hạn chế về diện tích chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS thu hút người dùng bởi công nghệ làm nóng gián tiếp, có độ bền và an toàn cao, công suất 2500W làm nóng nhanh và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại nhất của dòng bình nóng lạnh Ariston, đặc biệt nhờ thiết kế ống dẫn mới nên sản phẩm sẽ cung cấp lượng nước nhiều hơn 10% so với các sản phẩm cùng loại.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS với thiết kế cầu giao chống rò ELCB cho phép bình có thể tự động ngắt nguồn điện khi phát hiện các sự cố rò rỉ. Điều này, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng bình.

Hy vọng với một số mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L giá rẻ mà chúng tôi gợi ý sẽ giúp bạn chọn được một bình nóng lạnh Ariston phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hay cần được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook