0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật của điều hòa Casper HC-09IA32

Ngày Đăng: 10:58 26/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong năm 2021 này Casper đã cho ra khá nhiều dòng sản phẩm điều hòa mới. Trong đó có cả điều hòa Casper HC-09IA32, vậy chiếc máy này có những điểm nổi bật gì. Chiếc điều hòa này dùng có tốt không, xem ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

1.Thiết kế ấn tượng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Model điều hòa HC-09IA32 2021 này của Casper có phần bên ngoài khá là hiện đại và sang trọng. Nổi bật khi được thiết kế theo phong cách nguyên khối giúp sản phẩm trở lên gọn gàng; bên cạnh đó còn giúp cho độ ồn của máy giảm đi đáng kể.

Điều hòa Casper giá rẻ HC-09IA32 có gam màu trắng ngà trẻ trung, hiện đại. Nó có thể dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ… Công suất máy 9000BTU sẽ phù hợp cho không gian dưới 15 mét vuông.

2.Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ biến tần Inverter.

Được trang bị công nghệ Inverter, điều hòa Casper 9000BTU HC-09IA32 sẽ tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động khi căn phòng đã đủ nhiệt độ làm lạnh. Duy trì mức nhiệt độ làm lạnh lý tưởng để tránh máy nén phải tắt/bật nhiều lần. Nhờ vậy mà điều hòa có thể tiết kiệm điện lên tới 60%.

Ngoài ra, điều hòa Casper Inverter HC-09IA32 còn có thể vận hành cực kì êm ái. Động cơ máy nén được hoạt động ở công suất thấp nên sẽ hạn chế đi được tiếng ồn tối đa.

3.Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều tới khắp căn phòng.

Điều hòa Casper 1 chiều HC-09IA32 có công nghệ làm lạnh nhanh tức thì. Giúp cho người dùng có thể cảm nhận được hơi mát ngay sau khi bật điều hòa vài phút. Không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày hè nắng nóng oi bức.

Đặc biệt, với cơ chế hoạt động công suất thấp do có công nghệ Inverter. Người dùng còn có thể cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái vì máy làm lạnh ổn định nhiệt độ ở một mức. Trên dàn lạnh còn có các cánh đảo gió thông minh giúp phân phát luồng gió đến mọi nơi.

4.Cơ chế tự động làm sạch giúp luồng gió luôn tươi mát.

Chiếc điều hòa Casper HC-09IA32 này có chế độ tự động làm lạnh cực kì thông minh, tiện ích. Kích hoạt với tính năng này thì nó sẽ tự động vệ sinh dàn lạnh, loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi… Giúp cho luồng khí thổi ra luôn bảo đảm được sự tươi mát.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn có hệ thống lọc không khí đa chiều AirFresh. Với nhiều màng lọc được tích hợp nó có thể giúp cho bầu không khí được trở lên trong lành hơn.

5.Độ bền cao vượt trội với dàn nóng bằng đồng.

Chiếc điều hòa này có cấu tạo khá là đặc biệt khi có dàn nóng bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ vàng. Điều này giúp cho dàn nóng vận hành ở bên ngoài luôn được ổn định, bảo đảm độ bền cao. Chống lại sự bào mòn từ các tác động bên ngoài như nước mưa và hơi muối biển.

Đặc biệt, khi sở hữu chiếc điều hòa này bạn còn hoàn toàn yên tâm khi được bảo hành 3 năm dàn lạnh; 5 năm cho dàn nóng và còn được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

Có thể thấy rằng, chiếc điều hòa 2021 này của Casper có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là một chiếc điều hòa làm lạnh tốt, tiết kiệm điện, độ bền cao. Điều đặc biệt là nó có giá thành rẻ vượt trội so với các sản phẩm cùng loại của hãng khác. Giá bán của chiếc điều hòa này là 5.850.000₫ tại tổng kho điều hòa Casper.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook