0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật có trong điều hòa Casper XH-12IF35

Ngày Đăng: 09:13 28/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper XH-12IF35 là một sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái và tiện lợi. Đi cùng là thiết kế đẳng cấp, hứa hẹn mang tới một không gian đầy sức hút cho không gian của bạn.

Thiết Kế Ivy Design Ấn Tượng Thu Hút Người Dùng

Điểm nổi bật đầu tiên ở điều hòa Casper XH-12IF35 mà bạn có thể dễ nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu thiết kế Ivy Design độc đáo, lấy cảm hứng từ những chiếc lá thường xuân. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp tăng diện tích tiếp xúc với không khí, tăng hiệu suất làm mát và tiết kiệm năng lượng.

Khám phá những điểm nổi bật có trong điều hòa Casper XH-12IF35

Bên cạnh đó thì dàn tản nhiệt của điều hòa được làm bằng đồng mạ vàng, giúp tăng khả năng chống ăn mòn và kéo dài tuổi thọ của máy. Đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ, ổn định trước mọi tác động từ thiên nhiên, môi trường và mang tới hiệu quả làm mát vượt trội hơn.

Công Nghệ Fresh Air Cấp Khí Tươi Làm Mát Dễ Chịu

Một trong những điểm nổi bật nữa của điều hòa Casper giá rẻ XH-12IF35 là công nghệ Fresh Air cấp khí tươi. Công nghệ này giúp đưa không khí trong lành từ bên ngoài vào phòng, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các chất gây dị ứng, tạo ra không gian sống trong lành và thoải mái hơn.

Không những vậy cửa gió AirMesh của điều hòa được thiết kế đặc biệt để phân tán luồng gió đều khắp phòng, tránh gây cảm giác khó chịu do luồng gió trực tiếp thổi vào người. Bạn sẽ thấy được sự thoải mái hơn sau một khoảng thời gian dài sử dụng, an toàn cho sức khỏe.

Khám phá những điểm nổi bật có trong điều hòa Casper XH-12IF35

Điều Hòa Casper XH-12IF35 Với Bộ Lọc Khí HEPA

Được trang bị Bộ Lọc Khí HEPA điều hòa Casper inverter XH-12IF35 sẽ giúp loại bỏ tới 99,97% các hạt bụi, phấn hoa và các chất gây dị ứng khác khỏi không khí. Bộ lọc này bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là những người mắc các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn hoặc dị ứng.

Đặc biệt hơn sản phẩm có khả năng hoạt động hai chiều độc lập, vừa làm mát vào mùa hè vừa sưởi ấm vào mùa đông. Tính năng này mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dùng có thể thay thế được những thiết bị sưởi đắt đỏ, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong phòng.

Các Tính Năng Khác Ở Điều Hòa Casper XH-12IF35

Ngoài những tính năng chính kể trên, điều hòa Casper 2 chiều XH-12IF35 còn được trang bị một số tính năng tiện ích khác như:

  • Chế độ ngủ đêm giúp tiết kiệm năng lượng và tạo sự thoải mái khi ngủ
  • Chế độ tự động làm sạch giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt tự động giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng máy
  • Màn hình LED hiển thị nhiệt độ và các thông số hoạt động
  • Tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng không phải cài đặt lại từ đầu.
Khám phá những điểm nổi bật có trong điều hòa Casper XH-12IF35

Nhìn chung thì với những tính năng và công nghệ tiên tiến, điều hòa Casper 12000Btu XH-12IF35 là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát và sưởi ấm hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook