0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm đặc biệt công nghệ OLED của tivi LG

Ngày Đăng: 09:39 02/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ tivi LG OLED ngày càng mỏng và nhẹ, sở hữu màu sắc rực rỡ và độ tương phản tuyệt đẹp đến thiết kế sáng tạo, độc đáo, được người tiêu dùng đánh giá tích cực, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Thiết kế sang trọng:

Bắt kịp với các xu hướng khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm tivi, các mẫu tivi của LG hướng tới những sản phẩm có thiết kế siêu mỏng, duyên dáng với mọi góc cạnh đẹp mắt làm cho mỗi chiếc tivi OLED như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế phù hợp với mọi không gian sống nhà bạn.

Top 3 Smart tivi 55 inch cho gia đình yêu truyền hình giải trí

Một điểm cộng lớn cho các dòng Smart tivi LG OLED là thiết kế cực mỏng vì không sử dụng hệ thống đèn cũng như giảm tối đa các tấm nền trong cấu trúc màn hình.

Màu đen hòan hảo:

Màn hình tivi OLED của LG có được màu đen tuyệt đối nhờ vào những diode phát quang tự động tắt khi không cần hiển thị.

Smart Tivi LG 65SK9500 vượt trội với AI

Những màn hình tivi OLED có màu đen tuyệt đối sẽ mang lại khả năng hiển thị màu sắc rất chân thực và sống động, cùng với đó là độ tương phản cực cao giúp màn hình hiển thị sắc nét.

Công nghệ HDR trên các dòng tivi LG OLED cũng được đánh giá rất cao nhờ khả năng tái tạo màu sắc tốt, đây cũng là điểm luôn được nhắc đến khi nói về những ưu điểm của màn hình OLED cũng như khi giải đáp thắc mắc OLED tivi là gì.

Màn hình OLED của LG mang lại độ tương phản vô hạn và nền đen sâu tuyệt đối do ánh sáng được kiểm soát trong từng điểm ảnh giúp hình ảnh chiếc tivi OLED hiển thị chi tiết, sắc nét nhất và mang đến màu sắc sống động rực rỡ hòan hảo nhất.

Góc nhìn rộng:

Bên cạnh chất lượng hiển thị xuất sắc và độ sáng cao, tivi LG giá rẻ còn có góc nhìn cực rộng, hình ảnh sắc nét không bị mờ màu hay đổi màu khi nhìn từ các hướng khác nhau, rất hữu ích khi gia đình có nhiều người mà vẫn muốn trải nghiệm chiếc tivi có chất lượng hiển thị tốt dù ngồi ở vị trí nào.

Chất lượng hiển thị tuyệt vời:

Nhờ những điểm ảnh tự động bật, tắt một cách độc lập, không phụ thuộc vào hệ thống đèn nền nên các dòng sản phẩm tivi LG OLED luôn có chất lượng hiển thị cực tốt.

Top 4 Smart tivi nên chọn mua trong tháng 9/2020 này

Gam màu trong mỗi khung hình đều rất rực rỡ và sống động, mọi chi tiết nhỏ đều được thể hiện rõ với độ sáng cao tạo cảm giác nịnh mắt và thoải mái cho người sử dụng.

Tiết kiệm điện:

Màn hình OLED không cần dòng điện hoặc mạch điện để phát sáng đèn nền LED nên tiết kiệm điện hơn, đồng thời tạo ra màu đen bằng cách đóng toàn bộ màn trập các điểm ảnh – ánh sáng nền vẫn còn nhưng về cơ bản bị chặn lại.

Thay vào đó, tắt hòan toàn các điểm ảnh để tạo ra màu đen, giúp tiết kiệm điện trong quá trình này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook