0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ, tính năng trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV 2021

Ngày Đăng: 17:18 15/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Công nghệ Inverter – trái tim của điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Công nghệ máy nén biến tần inveter chính là trái tim của điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV. Với máy nén swing và động cơ DC từ trở giúp tiết kiệm dài hạn; bằng việc giảm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng máy không có chức năng INVERTER. Công nghệ này còn giúp cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh; giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Công nghệ Coanda – Tối ưu luồng gió mát lành

Luồng gió Coanda trên điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu inverter được tạo ra nhờ thiết kế mặt nạ độc đáo có một góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh.

Thiết kế này vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda; làm cho luồng gió lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà; sau đó lan tỏa xuống các bức tường xung quanh và bao phủ toàn bộ khắp gian phòng. Vì vậy mà bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh bao trùm mà không bị lạnh buốt do gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Dàn nóng và dàn lạnh hoạt động êm

Khi chọn chế độ “Hoạt động êm” trên remte; âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức YÊN TĨNH và dàn nóng cũng sẽ vận hành giảm tối đa tiếng ồn xuống tối đa 23dB. Đó là lý do khi sử dụng điều hòa Đaikin bạn sẽ thấy máy rất êm ái, giúp bạn ngủ ngon, thoải mái hơn.

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV độ bền vượt trội

Với việc sử dụng những vật liệu cao cấp có độ bền cao. Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Cùng với dàn tàn nhiệt Microchannel chống ăn mòn sẽ giúp máy hoạt động tốt ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.

Mặt khác điều hòa Đaikin giá rẻ này còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm về độ bền của chiếc điều hòa này.

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Ngoài chức năng chính là làm mát, điều hòa Đaikin 12000 này còn có khả năng lọc không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất:

  • Tính Năng Chống Ẩm Mốc Mold-Proof

Sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh của điều hòa; ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.

  • Phin Lọc Enzyme Blue

Phin Lọc Enzyme Blue khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

  • Phin Lọc PM 2.5 (tùy chọn)

Phin lọc này giúp loại bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ với đường kính

2. Những lý do nên mua điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Sở hữu những công nghệ, tính năng hiện đại

Có thể thấy những công nghệ và tính năng mà chiếc điều hòa Đaikin này sở hữu rất hiện đại. Đây là những công nghệ mới nhất của Daikin giúp điều hòa có thể phát huy tối đa những ưu điểm của mình.

Tiết kiệm điện tốt

Với mức hiệu suất năng lượng đạt mức 5.01; điều hòa Đaikin inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Tương đương với khả năng tiết kiệm đến một nửa hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Công suất 12000btu làm lạnh mạnh mẽ

Điều hòa Đaikin 12000 là dòng máy có mức công suất phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau. Với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, FTKA35VAVMV có thể sử dụng tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Vậy nên bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho những căn phòng khác nhau; từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng ăn hay phòng làm việc.

Mức giá hợp lý

Chỉ với mức giá 10.650.000đ, Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32 là chiếc điều hòa Đaikin inverter có mức giá tốt nhất hiện nay mà bạn có thể sở hữu. Mức giá này không quá cao như những dòng máy cao cấp khác của Đaikin. Tuy nhiên với các hãng cao cấp thì đây là mức giá khá hợp lý.

Nhìn chung điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV là một chiếc điều hòa tốt; máy làm mát nhanh, tiết kiệm điện, tiện nghi. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt, giá hợp lý cho căn phòng 15-20m2 thì đây là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Liên hệ hotline 0918969699 của Điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook