0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ độc đáo trên điều hòa Đaikin 2021

Ngày Đăng: 17:31 24/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2021 sở hữu những công nghệ hiện đại, độc đáo. Những công nghệ này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất khi sử dụng điều hòa. Cùng khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé.

1. Công nghệ cân bằng ẩm

Ở Việt Nam khí hậu nóng ẩm nên độ ẩm khá cao; vậy nên chúng ta thường cảm thấy thấy oi bức, khó chịu. Độ ẩm cao không chỉ gây khó chịu mà còn là môi trường để sinh ra các vi khuẩn gây hại cho các đường hô hấp hay ảnh hưởng đến độ bền của các thiết bị nội thất. Việc sử dụng điều hòa với cơ chế khử ẩm làm mát sẽ giúp làm giảm độ ẩm trong không khí; nhưng vô tình lại làm cho không khí khô, gây nên tình trạng khô da, khô tóc.

Hiểu được điều đó, Daikin đã trang bị cho dòng FTKZ mới nhất tính năng cân bằng ẩm. Với công nghệ Hybrid cooling; độ ẩm trong không khí sẽ luôn được duy trì ở mức 55% đến 65%. Với mức độ ẩm này thì anh em sẽ thấy rất thoải mái nếu phòng cài đặt từ 26, 27 đến 28 độ C.

Vì vậy mà bạn có thể yên tâm vì cơ thể mình sẽ được bảo vệ tốt nhất.

2. Công nghệ lọc khí

Công nghệ Streamer: công nghệ lọc khí độc quyền của điều hòa Đaikin

Điểm độc đáo của điều hòa Đaikin 2021 không chỉ được chú trọng vào công nghệ làm lạnh; song song với đó hãng còn đầu tư cho những công nghệ diệt khuẩn, giúp không khí bạn sống luôn trong lành.

Với công nghệ Streamer độc quyền; trên dàn lạnh của điều hòa Đaikin được trang bị một bộ phóng điện Streamer có khả năng phân hủy oxy hóa cao gấp 1000 lần phương pháp phóng điện plasma thông thường. Từ đó tạo ra các electron tốc độ cao; khi kết hợp với nitơ và oxy trong không khí sẽ tạo ra các phân tử phân hủy tốc độ cao giúp tiêu diệt vi khuẩn/virus, nấm mốc một cách hiệu quả. Công nghệ này còn giúp phá vỡ các chất gây dị ứng bám trên phin lọc với các chất khác trong không khí để thanh lọc không khí tối ưu.

Phin lọc Enzyme Blue

Phin lọc Enzyme Blue được tích hợp cho hầu hết các dòng điều hòa Đaikin inverter model 2021. Phin lọc này có thể loại bỏ các mùi khó chịu hơn 90% trong vòng 1 giờ. Các mùi khó chịu từ Amoniac, Trimetylamin, Hydro sunfua và Methy mecaptan sẽ được ngăn chặn, khử sạch để không khí trong căn phòng của bạn trong lành hơn.

Bên cạnh đó phin lọc Enzyme Blue còn hạn chế các chất dị ứng như phấn hoa, hạt bụi, lông thú, nấm mốc. Giúp hạn chế các chất gây dị ứng; giảm 99.9% một số loại vi khuẩn; và có thể giảm khả năng lây nhiễm của virus; bằng cách hấp thụ phần protein của các chất gây dị ứng và làm cho nó tan liên kết protein để trở nên vô hại.

Phin lọc PM2.5

Bên cạnh phin lọc Enzyme Bluephin bạn có thể lựa chọn phin lọc bụi mịn PM2.5. Phin lọc này có khả năng lọc các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ cỡ 2.5 micromet. Việc nâng cấp phin lọc này sẽ giúp không khí trong căn nhà của bạn luôn sạch sẽ. Không chỉ an toàn cho sức khỏe, các thiết bị nội thất trong nhà cũng được bảo vệ tốt hơn.

3. Luồng gió thoải mái

Luồng gió Coanda

Giải pháp thiết kế mặt nạ ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda đã làm nên thương hiệu của Daikin. Công nghệ này giúp điều hướng của luồng không khí lạnh khi đi ra khỏi dàn lạnh sẽ di dọc theo trần. Nhờ vậy nên sẽ tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể; giúp làm mát đồng đều và hiệu quả hơn.

Luồng gió 3D

Công nghệ luồng gió 3D với hệ hai hệ cánh đảo gió theo chiều ngang và chiều dọc sẽ đồng thời hoạt động khi bạn kích hoạt. Gió sẽ được lan toả khắp nơi trong phòng giúp làm mát hiệu quả hơn so với việc chỉ có chế độ đảo gió lên xuống.

Cảm biến hồng ngoại của điều hòa Đaikin có khả năng xác định người trong phòng

Cảm biến mắt thần thông minh 2 khu vực của điều hòa Đaikin tích hợp 2 cảm biến hồng ngoại. Cảm biến này có khả năng phát hiện chuyển động của người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Nếu không phát hiện có chuyển động trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C. Và khi có người trở lại sẽ trả lại nhiệt độ cũ. Chức năng mắt thần này sẽ giúp điều hòa Đaikin inverter nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, tránh lãng phí.

4. Công nghệ kết nối: App và Wifi trang bị sẵn

Một điểm đặc biệt của điều hòa Đaikin 2021 là được tích hợp sẵn wifi. Bạn có thể dễ dàng khiển điều hòa trên smartphone; thông qua internet với ứng dụng D-Mobile của Daikin mà không cần remote.

Bạn có thể sử dụng chứ năng “lập lịch tuần” cho phép bạn cài đặt chức năng hẹn giờ bật/tắt máy theo thói quen sinh hoạt của gia đình. Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích của điều hòa Đaikin được người dùng đánh giá cao.

Với những công nghệ trên; điều hòa Đaikin 2021 mang đến những tiêu chuẩn thoải mái hoàn toàn mới cho người dùng.

Để chọn những dòng điều hòa Đaikin mới nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook