0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ đỉnh cao trên smart tivi Samsung 75 inch 4K Qled QA75Q60AAKXXV

Ngày Đăng: 13:34 27/03/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung 75 inch 4K Qled QA75Q60AAKXXV thuộc dòng tivi cao cấp, thế hệ mới với nhiều công nghệ cải tiến, hiện đại thu hút nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu rõ hơn về công nghệ của chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế AirSlim độc đáo, tinh tế

Smart tivi Samsung 75 inch 4K Qled QA75Q60AAKXXV sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình có độ mỏng ấn tượng, cạnh viền nhỏ mang đến trải nghiệm thích thú cho người dùng. Chân đế của tivi có màu đen cuốn hút, thiết kế vô cùng chắc chắn giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K Qled QA75Q60AAKXXV

Khác với những chiếc tivi Full HD thông thường, tivi này có độ phân độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần giúp người xem tận hưởng những bộ phim đặc sắc nhất. Dây cáp của tivi này được giấu đi gọn gàng làm cho chiếc tivi trở nên sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết.

2. Công nghệ hình ảnh đỉnh cao mang đến những khung hình hoàn hảo

Smart tivi Samsung 75 inch QA75Q60AAKXXV trang bị công nghệ Quantum Dot có khả năng tái tạo 100% dải màu và tăng độ tương phản của màu sắc đem đến những khung hình tuyệt đẹp như màu cuộc sống.

Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q60AAKXXV

Công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi này giúp kiểm soát đèn nền tốt trong từng khung hình, tạo độ sâu cho nội dung hiển thị mang lại hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, công nghệ Quantum HDR giúp tối ưu hóa khung hình với độ tương phản cao kiến tạo nên những khung hình rực rỡ sắc màu.

Bộ xử lý Quantum Lite 4K trên tivi Samsung QA75Q60AAKXXV có bộ xử lý mạnh mẽ giúp tối ưu hóa hình ảnh, nâng cấp mọi hình ảnh, nội dung lên chuẩn 4K ấn tượng tạo nên những khung hình với chất lượng lượng đầu nguồn.

Công nghệ Motion Xcelerator trên tivi này giúp làm giảm tối đa việc giật hình, xé hình, mang lại những khung hình chuyển động mượt mà, rõ nét hơn bao giờ hết.

3. Công nghệ âm thanh sống động

Công nghệ Object Tracking Sound Lite trên tivi Samsung 4K này giúp người dùng tận hưởng chất âm 3D đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập hàng đầu từ Samsung. Từ đó, kiến tạo nên không gian giải trí thú vị bên gia đình.

Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q60AAKXXV

Hơn thế nữa, công nghệ Adaptive Sound giúp điều chỉnh âm thanh để phù hợp với từng phân cảnh mang lại âm thanh hoàn hảo nhất đến với người dùng.

4. Ứng dụng SmartThings

Ứng dụng SmartThings giúp điều khiển tivi dễ dàng hơn ba giờ hết. Bạn chỉ cần tải áp ứng dụng SmartThings trên điện thoại và kết nối với tivi bằng thao tác đơn giản trên màn hình tivi hiển thị là có thể thay thế chức năng của một chiếc điều khiển thông minh.

5. Các tính năng hiện đại khác

Tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar giúp bạn có thể chiến thắng nhiều trận game với khả năng mở rộng khung hình đến tầm nhìn cực đại từ màn hình tỉ lệ 21:9 và 32:9. Menu Game Bar giúp điều chỉnh thông số như tỉ lệ màn hình kiểm tra độ trễ đầu vào, FPS, HDR, thiết lập của tai nghe không dây… Chế độ Auto Low Latency (ALLM) giúp mọi thao tác trên khung hình trở nên dễ dàng hơn.

Smart Tivi Samsung 75 InchQA75Q60AAKXXV

Tính năng Multi View trên tivi Samsung 75 inch QA75Q60AAKXXV này giúp bạn có thể theo dõi đồng thời nội dung trên cả điện thoại và tivi mang đến trải nghiệm đa màn hình, dễ dàng như chưa từng có.

Không những thế, bạn chỉ cần đặt chiếc điện thoại ở cạnh tivi là có thể gửi tín hiệu sang, giúp phát mọi nội dung từ điện thoại lên nhanh chóng nhờ tính năng Tap View, giúp bạn có thể xem được những bộ phim hay, những bản nhạc chất lượng cùng gia đình.

Ngoài ra, tivi này còn tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Từ đó, giúp bạn điều khiển tivi thuận tiện hơn.

Nhìn chung, Smart tivi Samsung 75 inch 4K Qled QA75Q60AAKXXV sở hữu nhiều tính năng cao cấp và có thiết kế sang trọng. Với một màn hình hiển thị xuất sắc, âm thanh sống động. Đây sẽ là một sản phẩm đem lại cho bạn những trải nghiệm giải trí xem phim tuyệt vời nhất cùng với bạn bè và người thân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook