0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ đặc biệt có trên cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Ngày Đăng: 14:08 13/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh hiện nay là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình và văn phòng làm việc. Là một trong những sản phẩm nổi bật cây nước nóng lạnh Karofi HC15 có những công nghệ đặc biệt nào, cùng đi tìm hiểu nhé!

Công nghệ đặc biệt có trên cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Công nghệ làm lạnh bằng Block

Công nghệ đầu tiên không thể không kể đến là công nghệ làm lạnh bằng Block, công nghệ làm lạnh này cho tốc độ làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu xuống tới 5-10 độ C giúp bạn mau chóng có một ly nước mát lạnh sảng khoái ngay trong những ngày hè nóng bức.

Khám phá những công nghệ đặc biệt có trên cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Công nghệ làm nóng nhanh chóng.

Cùng với đó, cây nước nóng lạnh Karrofi chính hãng HC15 có công suất làm nóng lên đến 500W, nước đạt được nhiệt độ 85-95°C chỉ trong thời gian ngắn. Người dùng sẽ có những tách cafe ấm nóng, những cốc mỳ tôm ấm xì sụp vào mùa đông lạnh giá.

Những tiện ích tiện lợi trên cây nước nóng lạnh Karofi

Hai chế độ nóng – lạnh riêng biệt đem đến nhiều tiện ích

Người dùng bình thường cần nướng nóng thì sẽ phải đun nước và cần nước lạnh thì phải cho nước vào tủ lạnh và mất thời gian làm mát khá lâu. Những với cây nướng nóng lạnh Karofi 2 chế độ sẽ cung cấp cả nước nóng và nước lạnh cho bạn trên cùng một chiếc máy. Dung tích bình nóng 1 Lít, dung tích bình lạnh 2.8 Lít nhờ đó, ngay cả khi vừa đi về bạn vẫn có đủ lượng nước cần thiết phù hợp với nhu cầu mà không cần chờ đợi.

Khám phá những công nghệ đặc biệt có trên cây nước nóng lạnh Karofi

Khoang chứ đồ tiện lợi nhất

Karofi HC15 được trang bị khoang chứa đồ 2 tầng rộng rãi phía dưới, giúp người dùng tận dụng đượuc hết không gian sử dụng trên sản phẩm. Người dùng có thể đựng những vật dụng nhỏ gọn như; ly, cốc, chén, bình sữa,… vừa gọn gàng lại sạch sẽ, tránh được bụi bẩn vào vật dụng.

Đảm bảo an toàn tiện lợi cho người sử dụng.

Máy làm nước nóng lạnh Karofi HC15 được thiết kế 2 công tắc nóng lạnh riêng biệt cho máy. vòi nước nóng còn có khóa an toàn, tránh trường hợp trẻ nhỏ vô tình nghịch nước gây bỏng với nhiệt độ nước nóng lên đến 95 độ. Có hai công tắc khởi động nấu nước nóng và làm lạnh nước, bạn có thể bật hoặc tắt chế độ nóng/lạnh nếu muốn, giúp tiết kiệm điện khi không cần sử dụng nước nóng/lạnh.

Khám phá những công nghệ đặc biệt có trên cây nước nóng lạnh Karofi

Nhìn chung, cây nước nóng lạnh Karofi HC15 này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình và các văn phòng công sở nên tham khảo. Chiếc cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ này có thể làm mát nhanh và nóng tức thì, tiết kiệm điện tốt, máy chạy êm ái,… Vì vậy, nếu bạn đang tìm cho mình một thật sự tốt và chất lượng thì không nên bỏ qua chiếc máy lọc này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook