0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ âm thanh đỉnh cao trên smart tivi Sony XR-85X90L

Ngày Đăng: 13:34 04/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony XR-85X90L là một mẫu tivi hoàn hảo về mọi mặt từ thiết kế, hình ảnh, hệ điều hành, tính năng thông minh và đặc biệt âm thanh là thứ không thể thiếu được. Trong nội dung sau đây ta hãy cùng đi tìm hiểu về những công nghệ âm thanh đỉnh cao của chiếc tivi này nhé.

1.Công nghệ Acoustic Multi Audio định vị âm thanh khớp với từng chuyển động trên màn hình

Khám phá những công nghệ âm thanh đỉnh cao trên smart tivi Sony XR-85X90L

Công nghệ Acoustic Multi Audio trên smart tivi Sony XR-85X90L là một tính năng âm thanh tiên tiến được thiết kế để cải thiện trải nghiệm âm thanh khi xem truyền hình. Công nghệ này sử dụng một hệ thống loa đa hướng trên tivi để tạo ra âm thanh vòm chất lượng cao. Thay vì chỉ có một cặp loa truyền thống, nó sử dụng nhiều loa được đặt ở các vị trí chiến lược trên mặt tivi.

Một trong những ưu điểm chính của Acoustic Multi Audio là khả năng đồng bộ âm thanh với hình ảnh trên màn hình. Điều này tạo ra một trải nghiệm âm thanh sống động và hấp dẫn, đặc biệt là khi xem các chương trình, phim ảnh hoặc chơi game. Hơn nữa, Acoustic Multi Audio giúp tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh stereo bằng cách tạo ra một không gian âm thanh rộng hơn, tạo cảm giác người nghe đang bị cuốn vào sự kiện trên màn hình.

Bên cạnh đó, công nghệ Acoustic Multi Audio còn có khả năng phân loại âm thanh dựa trên nguồn phát, vị trí của đối tượng trong hình, và nhiều yếu tố khác. Điều này giúp tối ưu hóa âm thanh để phản ánh đúng cách tình huống trên màn hình smart tivi Sony 85 inch XR-85X90L này.

2.Công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp âm thanh được mạnh mẽ, trong trẻo

Khám phá những công nghệ âm thanh đỉnh cao trên smart tivi Sony XR-85X90L

Công nghệ S-Master Digital Amplifier được trang bị trên smart tivi Sony 4K XR-85X90L là một hệ thống khuếch đại âm thanh số được phát triển bởi Sony để cải thiện chất lượng âm thanh trên các thiết bị giải trí. Nó hoạt động hoàn toàn trong miền kỹ thuật số, từ đầu vào tới đầu ra. Điều này giúp giảm thiểu nhiễu và biến dạng âm thanh, mang lại trải nghiệm nghe nhạc và xem phim sắc nét và chất lượng.

Ngoài ra, với kiến trúc kỹ thuật số, S-Master Digital Amplifier cung cấp hiệu suất cao mà không cần nhiều linh kiện vật lý. Điều này giúp giảm kích thước và trọng lượng của hệ thống khuếch đại, đồng thời tiết kiệm năng lượng cho smart tivi Sony giá rẻ XR-85X90L.

Không chỉ có vậy, S-Master Digital Amplifier cung cấp khả năng giảm tiếng ồn, đảm bảo rằng bạn sẽ nghe được âm thanh sạch sẽ và chi tiết mà không bị nhiễu khi giải trí trên tivi Sony XR-85X90L. Đồng thời, với thiết kế kỹ thuật số, S-Master Digital Amplifier thường tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các hệ thống khuếch đại truyền thống, giúp tiết kiệm điện và làm cho thiết bị hoạt động hiệu quả năng lượng.

3.Công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh 3D sống động

Khám phá những công nghệ âm thanh đỉnh cao trên smart tivi Sony XR-85X90L

Tivi Sony 85 inch XR-85X90L được sở hữu công nghệ Dolby Atmos được thiết kế để tạo ra âm thanh vòm 3D, mang lại cảm giác âm thanh xung quanh không chỉ từ phía trước và phía sau, mà còn từ trên và dưới. Điều này tạo ra một không gian âm thanh rộng và chi tiết, giúp người nghe cảm nhận rõ hơn vị trí của âm thanh trong không gian.

Cùng với đó, để tận dụng hết công nghệ Dolby Atmos thì tivi Sony 4K XR-85X90L còn được trang bị loa trần (ceiling speakers) hoặc loa nâng cao (upward-firing speakers). Những loa này giúp tạo ra âm thanh vòm từ trên xuống, đóng góp vào trải nghiệm âm thanh 3D.

Đặc biệt, công nghệ này không chỉ giới hạn trong các bộ phim, mà còn tương thích với nhiều nguồn phát khác nhau như các ứng dụng trực tuyến, đĩa Blu-ray, và các thiết bị khác.

4.Công nghệ S-Force Front Surround tái tạo âm thanh vòm 360 độ hoàn hảo

Khám phá những công nghệ âm thanh đỉnh cao trên smart tivi Sony XR-85X90L

Công nghệ S-Force Front Surround trên tivi Sony giá rẻ XR-85X90L là một phương pháp xử lý âm thanh được thiết kế để mô phỏng trải nghiệm âm thanh vòm mà không cần sử dụng nhiều loa vật lý. Công nghệ này được phát triển để tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm, giúp người nghe có cảm giác như đang nghe từ nhiều hướng khác nhau. Điều này làm cho trải nghiệm xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc trên tivi trở nên sống động hơn.

Một ưu điểm của S-Force Front Surround là không yêu cầu nhiều loa vật lý. Thay vì sử dụng nhiều loa, công nghệ này sử dụng xử lý âm thanh phức tạp để tạo ra hiệu ứng vòm từ các loa tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90L hiện có. Công nghệ này tập trung vào việc tái tạo âm thanh với chất lượng cao và độ rõ ràng. S-Force Front Surround giúp cải thiện trải nghiệm người nghe bằng cách tối ưu hóa vị trí và định hình âm thanh.

Cùng với đó, S-Force Front Surround sử dụng các thuật toán xử lý âm thanh phức tạp để tái tạo không gian âm thanh ảo. Công nghệ này có thể điều chỉnh âm thanh theo vị trí tương đối của người nghe đối với loa, tạo ra một trải nghiệm âm thanh rộng và hấp dẫn. Đặc biệt, công nghệ S-Force Front Surround cũng tương thích với nhiều nguồn phát âm thanh, bao gồm cả nội dung trực tuyến, đĩa Blu-ray, và các thiết bị khác.

Đó là toàn bộ những công nghệ âm thanh đỉnh cao có trên smart tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90L. Có thể thấy, với những gì được trang bị trên chiếc tivi này thì nó sẽ là một thiết bị nghe nhìn thật chất lượng đối với mọi gia đình sở hữu. Việc trang bị vô số các công nghệ hiện đại, âm thanh chất lượng thì gia chủ chẳng cần phải sắm thêm loa ngoài mà vẫn có thể tận hưởng được chất lượng âm thanh cực hay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook