0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít được bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 15:45 01/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang chưa biết lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh nào để sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi mang tới cho bạn 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít hiện được bán chạy hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọm được sản phẩm phù hợp nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS

Khám phá những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít được bán chạy hiện nay

Với thiết kế hình chữ nhật bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS giúp bạn dễ dàng kết hợp ở mọi địa hình khác nhau kể cả trần thấp. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích giúp an toàn hơn khi sử dụng như: hệ thống ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBS, thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài, đặc biệt phải kể tới là thanh đốt bằng đồng bền vượt trội.

Chỉ với mức giá 3.100.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS này.

2.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30

Khám phá những chiếc bình nóng lạnh Ariston được bán chạy hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại tốt thì chiếc bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiện tại sản phẩm được bán với mức giá 1.900.000₫.

Sở hữu khả năng làm nóng nhanh hiệu quả nhờ vào thanh đốt được làm 100% bằng đồng, hơn nữa bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 30 còn sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh 30 lít thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài và lòng bình được trang một lớp men titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

3.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS

Khám phá những chiếc bình nóng lạnh Ariston được bán chạy hiện nay

Cuối cùng, model bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Gây chú ý khi trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS một cách dễ dàng hơn.

Ưu điểm thu hút đông đảo khách hàng sử dụng là khả năng tiết kiệm điện đến 14% nhờ vào công nghệ ECO EVO. Cùng với đó là thanh đốt 100% được làm từ đồng cho khả năng làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn từ đó giúp kéo dài tuổi thọ và tạo đồ bền cho sản phẩm.

Thêm vào đó, là bảng vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Đó là 3 model bình nóng lạnh Ariston mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn hy vọng rằng sẽ giúp bạn đưa ra dược lựa chọn phù hợp với gia đình nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook