0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ngay Top 3 mẫu Tivi Sony 4K giúp tận hưởng những phút giây thư giãn

Ngày Đăng: 14:05 10/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Sony liên tục cho ra mắt hàng loạt các model Tivi; đáng chú ý gây ấn tượng với người dùng; với thiết kế bắt mắt cùng công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại. Mời các bạn tham khảo top 3 mẫu Tivi Sony 4K OLED chất lượng nhất tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Tivi Sony XR-55A80J 55 Inch 4K OLED.

Khám phá ngay Top 3 mẫu Tivi Sony 4K giúp tận hưởng những phút giây thư giãn

Chiếc Tivi Sony XR-55A80J 4K này thuộc dòng tivi cao cấp 2021; nó cũng thuộc dòng tivi OLED có phần thiết kế cực kì ấn tượng với màn hình phẳng; viền siêu mỏng. Mang đến cho người xem những hình ảnh thanh nhã tự nhiên nhất. Với kích thước màn hình 55 inch; phù hợp lắp đặt vào nhiều không gian rộng lớn như: phòng khách; phòng ngủ… Độ phân giải 4K cùng kết hợp với công nghệ OLED; mang đến hình ảnh sắc nét; chân thực với các điểm ảnh tự phát sáng; độ chi tiết cao…

Tivi Sony này có hình ảnh tuyệt đẹp còn được kết hợp với công nghệ màn hình OLED cao cấp. Hình ảnh vừa sắc nét, độ chân thực cao cùng các sắc màu đen tuyệt đối thêm thêm sự chân thực. Hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập. Tái hiện hình ảnh sống động như thật với màu đen thuần khiết.

Trải nghiệm hình ảnh mượt mà cùng công nghệ XR Motion và tần số quét 100Hz/120Hz; những khung hình có tốc độ cao bạn vẫn cảm nhận được từng hình ảnh rõ nét; mượt mà không còn tình trạng giật lag.

Tivi còn sở hữu thêm công nghệ Cognitive Processor XR giúp tái tạo hình ảnh và âm thanh hoàn hảo hơn. Mọi khung hình để được tăng rõ nét từ độ chi tiết, giảm nhiễu hình ảnh, tăng cường màu sắc,… Âm thanh cũng được nâng cấp rõ ràng và sống động tạo sự chân thực cho mọi người xem thưởng thức.

2.Tivi Sony XR-65A80J 65 Inch 4K OLED.

Khám phá ngay Top 3 mẫu Tivi Sony 4K giúp tận hưởng những phút giây thư giãn

Tiếp theo là mẫu tivi Sony 4K 65 inch XR-65A80J là một dòng tivi loại OLED cao cấp bậc nhất hiện nay. Khung viền titan màu đen; mỏng ôm sát màn hình cho cảm giác tivi tràn viền; người xem được thưởng thức mọi nội dung chất lượng nhất; giúp người dùng tập trung nội dung đang xem không bị xao lãng bên ngoài. Chân đế bằng kim loại được thiết kế rộng; giúp tivi kết hợp với loa thanh trở lên hoàn hảo đẹp mắt hơn. Tivi hoàn toàn là sự lựa chọn cho những không gian rộng rãi sang trọng như: Phòng khách, phòng họp…

Công nghệ màn hình OLED giúp tivi Sony giá rẻ XR-65A80J có hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng trên màn hình. Các vùng sáng và tối hiển thị được chi tiết, rõ nét, sống động cùng việc tái hiện sắc đen tuyệt đối. Từng khung hình hiển thị trên tivi sẽ trở lên cực kì chân thực, huyền bí cho bạn đắm trìm vào từng phân cảnh quay trên tivi.

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ giúp hỗ trợ công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D; Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier; S-Force Front Surround cho âm thanh 3D sống động, bao trùm mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Tivi Sony 4K XR-65A80J sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR cực hiện đại. Nó có thể phân tích chéo hàng trăm thông tin cùng một lúc để đảo bảo độ hài hòa; chân thực, tạo độ nét, giảm nhiễu và nâng cấp đô phân giải trở lên hoàn hảo. Đồng thời nó còn tái tạo cho âm thanh trở lên chân thực hơn giúp bạn có trải nghiệm gần như với thực tế.

3.Tivi Sony XR-77A80J 77 Inch 4K OLED.

Khám phá ngay Top 3 mẫu Tivi Sony 4K giúp tận hưởng những phút giây thư giãn

Cuối cùng là Tivi Sony 4K XR-77A80J được sở hữu công nghệ OLED hiện đại giúp tivi trở lên nguyên khối, liền mạch. Đồng thời gia tăng sự sang trọng tự nhiên hơn; cho người xem đắm chìm vào từng khung cảnh mà không bị xao lãng. Với màn hình 77 Inch rấ phù hợp để trưng bày mọi không gian rộng rãi như: Phòng khách; phòng ngủ, phòng họp…

Công nghệ màn hình OLED kết hợp với XR OLED Contrast mang đến cho tivi Sony 4K XR-77A80J thể hiện được hình ảnh tự nhiên hơn. Hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không; cho người xem tận hưởng được độ tương phản mãn nhãn.

Cùng với đó là bộ xử lý nhận thức XR; một bộ xử lý hình ảnh mới sẽ tập trung vào việc mang lại “trí thông minh nhận thức” cho TV LED và OLED Bravia XR; giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh. Nó sẽ tái hiện sự hoàn hảo như cách bộ não con người; tư duy và phản ứng. Mang đến trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn chân thực; âm thanh sống động hơn.

Bạn có thể thưởng thức những thước phim sống động như phim chiếu rạp ngay tại nhà với sự hỗ trợ của công nghệ Acoustic Surface Audio+ giúp bạn có thể xem phim chuẩn điện ảnh hơn. Tái hiện hình ảnh hiển thị chi tiết; rõ nét, độ sáng vượt trội và màu sắc trung thực…

Đó là 3 mẫu Tivi Sony giá rẻ đáng chọn mua ở trong năm 2021 này. Hy vọng bài viết chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm chọn mua được chiếc tivi để tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày cẳng thằng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook