0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ngay chiếc smart tivi LG 50 inch bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 19:15 25/01/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có Smart tivi LG 50 inch nào mà hầu hết các gia đình hiện nay đều lựa chọn nó hay không? Vừa là dòng 4K hiện đại, vừa có nhiều tính năng thông minh nhưng mức giá lại cực ổn, theo dõi bài viết dưới đây để biết đâu chiếc smart tivi LG 50 inch bán chạy nhất nhé.

Bật mí chiếc smart tivi LG 50 inch bán chạy nhất

Khám phá ngay chiếc smart tivi LG 50 inch bán chạy nhất hiện nay

Một chiếc tivi như thế nào sẽ có nhiều người muốn mua? Có phải là dòng cao cấp với những công nghệ hàng đầu, hay là tivi giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí tối đa?

Tất cả hội tụ trong chiếc smart tivi LG 50 inch 4K 50UQ7500PSF đến từ dòng UQ7500PSF là dòng tiêu chuẩn phổ biến với đa số người dùng.

Khám phá Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UQ7500PSF

Khám phá ngay chiếc smart tivi LG 50 inch bán chạy nhất hiện nay

Về thiết kế

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7550PSF thiết kế hình chữ nhật và chân đế kiểu dáng chữ V úp ngược , vỏ nhựa lõi kim loại độ bền cao

Tivi LG 50 inch thích hợp để bố trí kiểu treo tường hoặc để bàn trong phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc có diện tích vừa và nhỏ.

Về chất lượng hình ảnh

Điểm mạnh của tivi LG 4K Hình ảnh chi tiết, nét gấp 4 lần Full HD. Còn ở tivi LG 50 inch 50UQ7550PSF còn có thêm công nghệ Active HDR bằng cách phân tích khung hình theo từng cấp độ ánh sáng.

Đặc biệt với bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K tối ưu các yếu tố để mang đến chất lượng hình ảnh cao, nâng tầm trải nghiệm xem cho bạn. Công nghệ 4K AI Upscaling nâng cấp hình ảnh từ độ phân giải HD, Full HD lên gần 4K với khung hình sắc nét, màu sắc sinh động, hút mắt.

Vật nên đừng bỏ qua chế độ FilmMaker Mode để thưởng thức những bộ phim chiếu rạp một cách trọn vẹn nhất nhé. Vì lúc này tivi LG sẽ tắt các hiệu ứng làm mịn chuyển động, điều chỉnh hình ảnh để bảo toàn tính nghệ thuật vốn có của thước phim điện ảnh cho bạn được tận hưởng bộ phim theo đúng cách mà đạo diễn muốn truyền tải.

Chất lượng âm thanh

Loa 20w nhưng smart tivi LG 50 inch 4K 50UQ7550PSF lại có công nghệ AI Sound điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung đang trình chiếu, công nghệ AI Acoustic Tuning nhận biết môi trường xung quanh như vị trí bạn ngồi, kích thước căn phòng qua Magic Remote, tự động tinh chỉnh chất âm phù hợp để bạn có trải nghiệm nghe tối ưu.

Giao diện và kho ứng dụng

Smart tivi LG 50UQ7550PSF với hệ điều hành webOS 22 với giao diện chính gọn gàng, các thẻ ứng dụng được sắp xếp khoa học, quan sát và tùy chọn nhanh chóng.

Nhưng điểm đáng chú ý ở đây là chiếc smart tivi LG giá rẻ này chính là kho ứng dụng chứa lượng lớn các ứng dụng giải trí cho bạn thoải mái cài đặt vào tivi và trải nghiệm như Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, YouTube,…

Tiện ích trên chiếc tivi thông minh này

Với một dòng tivi thông minh được hỗ trợ chức năng nhận diện giọng nói, bạn có thể dễ dàng điều khiển bằng giọng nói cùng các trợ lý Google Assistant.

Khám phá ngay chiếc smart tivi LG 50 inch bán chạy nhất hiện nay

Magic Remote trang bị micro để quá trình thực hiện các lệnh điều khiển tivi bằng giọng nói của bạn trở nên rõ ràng, tiết kiệm thời gian hơn so với thao tác điều khiển nhấn từng phím bấm theo cách truyền thống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook