0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ngăn đựng rau quả Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi cao cấp

Ngày Đăng: 08:01 18/09/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngăn đựng rau quả Aero-Care với thiết kế độc đáo chỉ có ở dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi có tác dụng giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà vẫn đảm bảo được sự tươi ngon giữ được dưỡng chất có trong thực phẩm để gia đình bạn có những bữa ăn dinh dưỡng tuyệt vời. Vậy ngăn đựng rau quả Aero-Care có tác dụng gì?

1. Ngăn đựng rau quả Aero-Care là gì?

Khám phá ngăn đựng rau quả Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi cao cấp

Rau quả khi để trong tủ lạnh thường không để được lâu ngày nhưng với ngăn rau quả thông minh Aero-Care bạn hòan toàn có thể thoải mái để hơn không còn lo ngại phải ăn chúng nhanh chóng không chúng hỏng.

Ngăn rau quả Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi cao cấp được nhiều người đánh giá là có thiết kế độc đáo, nó có công dụng cao trong việc duy trì độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng bên trong rau củ, quả bằng chất quang xúc tác. Rau quả luôn được duy trì dưỡng chất mà không bị mất đi chất dinh dưỡng.

Nhà sản xuất đã sử dụng chất quang xúc tác lên các sản phẩm tủ lạnh có chức năng này để tạo ra carbon dioxite nhằm kiểm soát quá trình hô hấp của rau quả, hạn chế tối đa việc mất đi chất dinh dưỡng.

Công nghệ bảo quản Aero-Care làm thay đổi không khí nhằm kiểm soát hô hấp của rau quả, duy trì độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.

2. Tác dụng của ngăn rau quả Aero-Care

Khám phá ngăn đựng rau quả Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi cao cấp

Dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp sử dụng công nghệ Aero-Care để làm thay đổi không khí bên trong tủ và kiểm soát hô hấp của rau quả ngăn cản sự biến hóa dưỡng chất khiến thực phẩm luôn tươi ngon như lúc mới thu hoạch.

Cùng với đó là thiết kế ngăn tủ với chức năng chuyên biệt, hiện đại giúp cho việc lưu trữ và giữ ẩm thực phẩm dễ dàng hơn.

Khả năng cấp ẩm tốt

Tủ lạnh Hitachi với cảm biến nhiệt chuyên dụng và van điều tiết riêng cho ngăn rau quả làm cho rau quả khi giữ trong ngăn Aero-Care sẽ được làm lạnh độc lập. Hệ thống làm lạnh gián tiếp sẽ làm giảm việc mất độ ẩm trong ngăn bảo quản này.

Ngoài ra, quá trình tái sử dụng nguồn khí lạnh tỏa ra từ tuyết dàn lạnh cũng sẽ hỗ trợ hạn chế sự mất nước của rau củ làm cho rau củ luôn giữ được độ ẩm, luôn tươi ngon như mới.

Khám phá ngăn đựng rau quả Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi cao cấp

Khả năng cấp ẩm tốt không chỉ thể hiện ở những công nghệ mà Hitachi trang bị cho thiết bị của mình mà còn ở thiết kế của ngăn Aero-Care. Bên trong ngăn rau củ được bổ sung một ngăn đáy nông để người dùng có thể bảo quản các loại thực phẩm kích thước nhỏ và dễ bị dập nát như: cà chua, nấm hay dâu… Ở mặt trước là một ngăn nhỏ và sâu giúp bạn bảo quản các loại rau xếp dọc hoặc các hũ gia vị nhỏ, gọn rất tiện lợi.

Khả năng duy trì độ tươi ngon tuyệt đối

Khác với những dòng tủ lạnh giá rẻ, ở những dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp, ngăn Aero-Care hông chỉ vượt trội ở khả năng cấp ẩm mà còn có tác dụng duy trì độ ẩm có sẵn trong rau củ lên đến 95% so với ngăn tủ thông thường, nhờ vậy thực phẩm luôn được tươi ngon như khi vừa mới mua về. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng thực phẩm để trong tủ lâu ngày sẽ mất đi chất dinh dưỡng vốn có.

Nếu gia đình bạn muốn giữ các loại rau củ quả của gia đình một cách tốt nhất nên chọn mua dòng có ngăn rau quả thông minh trên tủ lạnh Hitachi để có những bữa ăn tuyệt vời với thực phẩm giàu dinh dưỡng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook