0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số ưu, nhược điểm của máy giặt cửa trên

Ngày Đăng: 21:43 06/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các bạn biết đấy, bất kỳ thiết bị nào cũng đều có ưu điểm và khuyết điểm. Máy giặt cũng không ngoại lệ. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ưu nhược điểm của máy giặt cửa trên nhé.

1. Máy giặt cửa trên (lồng đứng) là gì?

Máy giặt cửa trên là loại máy giặt có thiết kế lồng đứng. Hoặc lồng nghiêng (lồng giặt nghiêng 1 góc khoảng 10 độ so với phương thẳng đứng). Bảng điều khiển nằm phía trên, cạnh nắp máy giặt. Máy giặt cửa trên hoạt động dựa trên nguyên tắc tạo ra dòng nước nhờ vào đĩa xoay thiết kế bên dưới đáy lồng giặt.

Khám phá một số ưu, nhược điểm của máy giặt cửa trên

2. Một số ưu điểm của máy giặt cửa trên

Hiện nay, người tiêu dùng vẫn rất ưa thích sử dụng máy giặt cửa trên. Sau đây là các ưu điểm của máy giặt cửa trên:

  • Máy giặt cửa trên có giá thành rẻ: Các dòng máy giặt cửa trên thường có giá thành tương đối rẻ. Tầm khoảng 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt cửa trên cho gia đình.
  • Sở hữu thiết kế đơn giản, linh kiện dễ dàng thay thế: Với thiết kế đơn giản, máy giặt sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, máy giặt cửa trên còn rất dễ dàng sửa chữa khi bị hỏng bởi linh kiện thay thế cho máy cũng được bán với giá thành tương đối thấp.
  • Phù hợp với gia đình có không gian nhỏ hẹp: Nếu gia đình bạn có không gian hạn chế thì máy giặt cửa trên là sự lựa chọn đáng hợp lý nhất.
  • Có thể thêm hoặc bớt quần áo: Khi máy giặt đang hoạt động, bạn sẽ dễ dàng thêm, bớt quần áo mà không sợ ảnh hưởng đến chu trình giặt.

3. Một số nhược điểm của máy giặt cửa trên

Khám phá một số ưu, nhược điểm của máy giặt cửa trên

Bên cạnh những ưu điểm thì máy giặt cửa trên còn có các nhược điểm dễ thấy như:

  • Sấy quần áo tốn nhiều thời gian: Máy giặt cửa trên chỉ có số vòng quay vắt dưới 1000 vòng/phút. Nên việc sấy khô quần áo thường tốn nhiều thời gian.
  • Gây ra độ ồn lớn và rung lắc mạnh: Khi sử dụng được một thời gian dài, máy giặt cửa trên thường rung lắc mạnh, gây ra độ ồn lớn.
  • Tiêu hao nhiều nước khi giặt: Máy giặt cửa trên luôn yêu cầu lượng nước giặt phải phủ ngập quần áo thì máy mới hoạt động. Vì vậy máy giặt này sẽ tiêu tốn nước lên đến gấp 3 lần so với máy giặt cửa trước.
  • Giảm độ bền của quần áo: Với cơ chế xoay của máy cửa trên thì quần áo rất dễ bị xoắn vào nhau. Từ đó gián tiếp làm hỏng, nhàu, làm quần áo nhanh cũ.

Mời bạn tham khảo thêm một số máy giặt cửa trên tại Điện máy Thiên Phú:

Máy Giặt Samsung Inverter WA85T5160BY/SV 8.5Kg

Máy giặt Samsung WA85T5160BY/SV được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh giản. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực kèm bảng hiển thị có nút nhấn tiếng Việt tiện lợi cho người dùng.

máy giặt Samsung WA85T5160BY/SV

Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter hiện đại. Giúp tiết kiệm tối đa điện, nước tiêu thụ mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch.

Khi bạn chọn chế độ Deep Softener – giặt lưu hương trên máy giặt Samsung 8.5kg WA85T5160BY/SV. Quần áo sẽ lưu hương lâu hơn, sợi vải mềm mại hơn. Thiết kế mâm giặt Wobble giúp quần áo không bị xoắn vào nhau, hạn chế tình trạng quần áo bị nhăn nhúm, hư mòn sợi vải.

Máy Giặt LG Inverter T2395VS2W 9.5Kg

Máy giặt LG T2395VS2W có thiết kế khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG 9.5kg, phù hợp cho những gia đình trên 6 người.

Khám phá một số ưu, nhược điểm của máy giặt cửa trên

Tuy sở hữu khối lượng giặt lớn, nhưng bạn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả của máy giặt nhờ vào công nghệ Smart Inverter.

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG sẽ đưa quần áo lên xuống theo phương thẳng đứng, giúp giặt sạch quần áo mạnh mẽ và giảm xoắn rối tối ưu cho quần áo. Lồng giặt xoay chiều Turbo Drum đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về ưu nhược điểm của máy giặt cửa trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook