0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số tính năng có ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR

Ngày Đăng: 06:03 22/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR được thiết kế 2 cửa với mặt gương hiện đại cùng với dung tích cực lớn. Bên cạnh đó còn là rất nhiều tính năng mà hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi khám phá về đều này.

Tính năng tiết kiệm điện

"Khám phá một số tính năng có ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR
Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter

Trước tiên ta sẽ cùng khám phá tính năng tiết kiệm điện ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR. Model này với công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Extra Eco vì thế hiệu quả mang lại rất đáng kinh ngạc.

Lượng điện tiêu thụ trưng bình chỉ khoảng 1.25 kW/ngày trong khi vẫn đảm bảo việc làm lạnh tốt. Nhiệt độ duy trì ở mức lý tưởng, máy nén vận hành khoa học, có thể giảm độ ồn, tăng cường tuổi thọ.

Tính năng làm lạnh

"Khám phá một số tính năng có ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR
Công nghệ làm lạnh kép

Một sự đột phá trong sản phẩm này đó là ở công nghệ làm lạnh với hệ thống quạt kép Hybrid Cooling. Làm lạnh qua tấm kim loại nhôm đặt bên trong giúp duy trì lâu bền, ổn định hơn, thực phẩm được dự trữ hiệu quả hơn.

Hai ngăn sẽ có các mức nhiệt khác nhau và đúng với từng mục đích, đảm bảo về cả thời gian làm lạnh đến thực phẩm. Đặc biệt với khả năng cấp đông cực nhanh khi có thể hạ xuống -24 độ C chỉ trong thời gian ngắn.

Ngăn Extra Cool Fresh Room

"Khám phá một số tính năng có ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR
Ngăn cấp đông

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR có ngăn Extra Cool Fresh Room vô cùng thông minh dành riêng để dự trữ thực phẩm tươi sống. Cấp đông mềm hiệu quả và khác biệt hoàn toàn so với việc lưu giữu tại ngăn đông.

Thực phẩm bên trong sẽ đảm bảo không bị khô cứng, giữ được hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng. Khi chế biến người dùng sẽ không mất thời gian giã đông, cát thát ngọt ngào vô cùng.

Khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

"Khám phá một số tính năng có ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR
Công nghệ kháng khuẩn mạnh mẽ

Tiếp theo chúng ta sẽ khám phá tính năng khử mùi, kháng khuẩn ở chiếc tủ lạnh này khi nó cũng khá quan trọng, ảnh hưởng tới độ an toàn, chất lượng. Đầu tiên phải kể tới bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu có nhiệm vụ khử mùi.

Kế tiếp là công nghệ Plasmacluster Ion trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR. Đảm bảo sạch khuẩn, ngừa nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ.

Chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo khi cửa mở sẽ hạn chế được hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều. Như vậy tủ sẽ không phải hoạt động nhiều đề bù lượng nhiệt thoát ra và không gây tốn điện năng. Khi bạn mở quá lâu hay đóng tủ chưa kín, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra.

Ta có thể thấy, ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR có rất nhiều tính năng khác nhau. Đây là một ưu thế lớn so với nhiều sản phẩm khác và tạo ưu thế cạnh tranh, dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khác hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook