0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng – Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25CSS-S5

Ngày Đăng: 10:17 14/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25CSS-S5 là dòng máy 24000Btu với công suất hoạt động cực lớn, phạm vi làm lạnh trên diện rộng. Model này sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 25 tới 30m2. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Hệ thống đảo gió tự động theo 3 chiều thông minh

Có thể nói, chế độ gió ảnh hưởng khá lớn tới việc làm mát và với việc trang bị chế độ gió 3D, điều hòa sẽ mang lại sự mát mẻ đồng đều và dễ chịu hơn cho người dùng. Ngay trên Remote bạn có thể dễ dàng quan sát và kích hoạt tính năng này.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25CSS-S5
Chế độ gió

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 cho phép bạn có thể chọn góc thổi giúp tăng khả năng làm lạnh cho không gian, tạo ra dòng khí có lưu lượng lớn, giúp không gian được làm lạnh nhanh hơn, đều hơn mà lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 với chế độ ngủ

Trang bị chế độ ngủ, cả gia đình bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon lành, dễ chịu mà không bị cảm lạnh. Đêm xuống, nhiệt độ môi trường giảm thấp và lúc này điều hòa cũng sẽ thay đổi sao cho phù hợp với cơ thể người dùng. Nhiệt độ được duy trì ổn định, bạn sẽ không cảm thấy quá nóng bức hay lạnh buốt khó chịu và nó sẽ tạo tiền đề cho một ngày mới tốt đẹp hơn.

Chức năng tự khởi động lại khi bị cúp điện đột ngột

Trong quá trình hoạt động và có sự cố cúp điện, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25CSS-S sẽ ghi nhớ nhiệt độ, các chế độ trước đó. Để khi có điện trở lại máy sẽ hoạt động bình người với những cài đặt trước mà người dùng không cần can thiệt quá nhiều mất thời gian, thao tác.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25CSS-S5
Tự khởi động lại khi có điện

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 hút ẩm tốt

Chế độ hút ẩm nhờ thông qua việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh và tính năng này mang tới sự tiện ích nhất định. Vào những ngày thời tiết nồm, ẩm và căn phòng xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi thì bạn có thể sử dụng đến tính năng này. Ngay khi kích hoạt, căn phòng của bạn sẽ trở nên khô thoáng đến đáng kinh ngạc. Từ đó còn ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

Tự động làm sạch dàn lạnh giúp máy vận hành trơn tru

Có khả năng hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ, chức năng tự làm sạch ở điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC25CSS-S5 sẽ nâng cao độ bền, tuổi thọ của máy. Đảm bảo ngăn ngừa những tác nhân gây hại cho sức khỏe người dùng và mang tới những làm gió mát lạnh dễ chị và hết sức trong lành. Bạn cũng không cần mất thời gian vệ sinh máy thường xuyên.

Chế độ Economy góp phần giảm điện năng hao phí

Như chúng ta đã biết thì điều hòa không khí là một thiết bị tiêu hao rất nhiều điện năng và nó ảnh hưởng khá sâu sắc tới hóa đơn tiền điện hàng tháng của mỗi gia đình. Đây có thể xem là một nỗi lo mà mọi người dùng đang gặp phải. Với chế độ Eco, chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này sẽ giúp bạn giảm thiểu điện hao phí đáng kể.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25CSS-S5
Chế độ Eco

Ngay khi kích hoạt, điều hòa sẽ giảm công suất hoạt động và tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C tùy vào từng điều kiện cụ thể. Lúc này người dùng sẽ cảm thấy sự mát mẻ phù hợp nhất và vừa góp phần giảm điện năng. Bạn sẽ sử dụng chế độ này khi vào ban đêm, những lúc có ít người hoặc khi nhiệt độ môi trường không quá cao.

Ngoài những tính năng kể trên thì ở điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC25CSS-S5 còn có chế độ hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi, chế độ làm lạnh nhanh, trang bị bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn…. Model này đang có giá bán khoảng 21.350.000₫ và với công suất lớn thì phạm vi hoạt động khá rộng, thích hợp cho nhiều không gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook