0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá loạt Tivi Casper 4K đáng mua nhất cho đầu năm 2024

Ngày Đăng: 18:41 21/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang boăn khoăn trong việc lựa chọn Tivi cho gia đình và đảm bảo tiêu chí giá rẻ, chất lượng thì bạn có thể tham khảo 1 trong 3 chiếc Tivi Casper 4K ở bài viết dưới đây. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Tivi của hãng Casper được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc trưng với thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ và gọn gàng, mang đến vẻ ngoài sang trọng không thua kém các dòng tivi cao cấp đến từ các thương hiệu lớn. Đặc biệt, tivi Casper được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh để mang đến trải nghiệm giải trí cao cấp hơn cho người dùng.

Khám phá về độ phân giải 4K trên Tivi Casper

Khám phá loạt Tivi Casper 4K đáng mua nhất cho đầu năm 2024

Trước tiên ta cần tìm hiểu về Tivi 4k là gì? Tivi 4K hay còn gọi là tivi siêu nét Ultra HD 4K là ý chỉ tivi với 3840 số điểm ảnh ngang và 2160 số điểm ảnh dọc trên một màn hình tivi, tạo ra 8.294.400 điểm ảnh.

Độ phân giải 4K được người dùng đánh giá cao hơn 4 lần so với độ phân giải Full HD, và 4K đang là độ phân giải được đưa ra bày bán rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Giá tivi 4K ở thời điểm ra mắt cũng khá tốt, nhưng đang được điều chỉnh và ngày một rẻ hơn, với tầm giá khoảng 8 triệu bạn cũng đã mua được tivi 4K.

Mặc dù tivi 4K cho hiển thị hình ảnh đẹp và chân thật đến từng chi tiết nhỏ, tuy vậy hiện nay nội dung nguồn phát (hình ảnh, video) với chất lượng 4K vẫn còn tương đối ít, nên người dùng vẫn chưa được tận hưởng dịch vụ một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên các tivi 4K hiện nay của các hãng đa số đều đã trang bị tính năng nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng 4K, cho trải nghiệm xem phim hoàn hảo hơn.

Loạt những Tivi Casper 4K đáng mua nhất hiện nay

Năm nay hãng Casper đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới hứa hẹn mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn giúp bạn và gia đình có giây phút thư giãn nhất.

Khám phá loạt Tivi Casper đáng mua nhất cho đầu năm 2024

1.Tivi Casper 4K 43UGS611

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới phù hợp dùng cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việ,… là chiếc Smart Tivi Casper 4K 43UGS611.

Hấp dẫn người dùng nhất phải kể tới là thiết kế của chiếc Tivi Casper 4K 43UGS611 bởi thiết kế tràn viền thanh mảnh, tạo trải nghiệm xem không giới hạn không gian cùng với khung viền, chân đế được làm bằng nhựa nhẹ nhàng, chắc chắn, chân đế chữ V úp ngược gọn gàng, dễ dàng tháo rời để bố trí tivi kiểu treo tường hay để kệ tủ theo nhu cầu.

Ngoài ra, Tivi Casper giá rẻ 43UGS611 cuốn hút người dùng vởi công nghệ hình ảnh vượt trội cùng bộ vi xử lý 4 nhân kết hợp với công nghệ HDR10 giúp tạo cảm giác chân thực, sống động cho từng nội dung hiển thị.

Đồng thời, sản phẩm Tivi Casper 43 inch 43UGS611 còn không làm bạn thất vọng khi sở hữu công nghệ âm thanh mạnh mẽ, cuốn hút, tạo âm thanh vòm ngập tràn bao phủ không gian, chất âm tinh tế, giàu cảm xúc để người xem cảm thụ tốt nhất từng nội dung theo dõi trên tivi.

2.Tivi Casper 55 inch 4K 55CGS810

Khám phá loạt Tivi Casper đáng mua nhất cho đầu năm 2024

Thứ hai, Tivi Casper 55 inch 4K 55CGS810 là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn với kích thước 55 inch cùng được thiết kế màn hình tràn viền, cùng độ dày cạnh tivi siêu mỏng, xóa nhòa mọi ranh giới, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực.

Tivi Casper 55 inch 55CGS810 đặc biệt ở thiết kế với công nghệ màn hình sắc nét. Không những được sử dụng độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD mà còn được trang bị công nghệ màn hình OLED từ đó giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản ở vùng sáng, cho bạn thưởng thức độ sáng cực đại và màu đen thuần túy chưa từng có, không bị lệch màu khi nhìn nghiêng, đảm bảo góc nhìn siêu rộng.

Không dừng lại đó, Tivi Casper 55 inch 55CGS810 cải tiến hơn hẳn so với các dòng sản phẩm cũ với công nghệ MEMC mang lại sự mượt mà trong từng chuyển động ảnh, tạo cảm giác dịu mắt khi người xem phải theo dõi những cảnh hành động tốc độ khung hình cao.

3.Tivi Casper 4K 65CGS810

Cuối cùng, bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm chất lượng mà có giá thành phù hợp thì chiếc Tivi Casper 4K 65CGS810 là 1 trong những model bạn không nên bỏ lỡ.

Điểm ấn tượng nhất trên mẫu tivi 65 inch 65CGS810 này là trang bị công nghệ màn hình cực chất với tần nền OLED Pixel Self-dimming tân tiến và độ hiển thị 4K mang đến hình ảnh sắc nét, màu đen thuần túy, chiều sâu và kết cấu chân thực. Đặc biệt nhà sản xuất còn trang bị công Nghệ MEMC giúp tối ưu các hình ảnh chuyển động tốc độ nhanh, cải thiện chất lượng khi bạn xem các trận đua xe, đá bóng hay xem các phim hành động,…

Hệ điều hành Google TV hiện đại, tối ưu hơn cả Android TV sẽ giúp người dùng tối trải nghiệm giải trí tốt hơn với các chức năng cá nhân hóa dành cho người sử dụng. Cùng với đó là khả năng tiếp cận hàng loạt ứng dụng từ Phim ảnh,Game, Thể thao, đến các Show truyền hình,… Người dùng cũng có thế điều khiển tivi qua giọng nói dễ dàng

Hy vọng với 3 model Smart Tivi Casper mà chúng tôi giới thiệu trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook