0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá loạt tính năng hỗ trợ chơi game đỉnh cao trên tivi Sony 55 inch XR-55A80L

Ngày Đăng: 16:34 12/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi để chơi game thì hãy cân nhắc ngay dòng tivi Sony 55 inch XR-55A80L. Chiếc tivi này không chỉ là một thiết bị giải trí nghe nhạc hay xem phim thông thường, nó còn có thể đáp ứng cho các game thủ giải trí với những phút giây chơi game đỉnh cao với hình ảnh sống động và mượt mà, âm thanh chất cực bùng nổ,…

1. Âm thanh sống động tăng sự trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game

Khám phá loạt tính năng hỗ trợ chơi game đỉnh cao trên tivi Sony 55 inch XR-55A80L

Với chiếc tivi Sony OLED XR-55A80L này, người chơi sẽ được đắm chìm trong không gian âm thanh đỉnh cao vô cùng sống động. Hệ thống loa của chiếc tivi này có tổng công suất lên tới 50W vô cùng mạnh mẽ có thể phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem phim hay thậm chí là cả chơi game vô cùng cuốn hút.

Bên cạnh đó, sự tích hợp của công nghệ Dolby Atmos sẽ giúp tivi Sony XR-55A80L có thể mang lại những làn âm thanh sống động vô cùng. Công nghệ này giúp âm thanh khi phát ra bên ngoài được mô phỏng từ âm thanh vòm 3D đỉnh cao có thể bao trùm khắp không gian, giờ đây bạn có thể tận hưởng được những âm thanh cao trào trong từng ván đấu thận chọn vẹn.

Ngoài ra, với BRAVIA XR™ thì aamt hanh khi được thể hiện qua hệ thống loa của tivi Sony 55 inch XR-55A80L này sẽ luôn được duy trì ở mức chi tiết cực đại. Đặc biệt trong những cảnh chơi game người nghe có thể cảm nhận rõ từng tiếng bước chân di chuyển nhẹ nhàng cũng sẽ được mô phỏng một cách chân thực nhất.

2. Khả năng điều chỉnh màu sắc HDR chuẩn tự động

Một trong các yếu tố mang lại cảm giác chân thực cho người chơi game đó là khung hình có những màu sắc chân thực. Và chiếc tivi Sony 4K XR-55A80L này có thể tái tạo và điều chỉnh các màu sắc sống động trong từng khung hình được hiển thị trên màn hình tivi. Tính năng tự đọng điều chỉnh sắc thái màu HDR có thể tối ưu hóa trải nghiệm chơi game dành cho game thủ.

Khám phá loạt tính năng hỗ trợ chơi game đỉnh cao trên tivi Sony 55 inch XR-55A80L

Cùng với đó, tính năng đặc biệt này có thể bảo đảm cho người chơi tham gia vào một không gian đồ họa được tái tạo với màu sắc sống động, chân thực, các chi tiết đều được xử lý tinh xảo. Đặc biệt, tivi Sony giá rẻ XR-55A80L còn có thể điều chỉnh các vùng sáng và tối được ưu tiên để làm rõ tạo nên các góc cạnh rõ ràng trong mọi khung hình, từ đó tạo được những cảm giác cao trào trong cảm xúc chơi game.

3. Chế độ tự động điều chỉnh hình ảnh theo từng thể loại game

Có lẽ đây là một trong những đặc điểm nổi bật nhất trên chiếc tivi Sony 4K OLED XR-55A80L đỉnh cao này. Nó có thể tối ưu trải nghiệm chơi game dành cho game thủ với những công nghệ đỉnh cao bậc nhất được trang bị trên tivi. Mọi người sẽ được khám phá tính năng điều chỉnh hình ảnh theo thể loại nhờ chế độ PS5, điều này làm cho các cảnh chuyển động trên các khung hình liên tiếp được diễn ra một cách mượt mà và nhanh chóng, giảm hiện tượng trễ khung hình.

Tính năng này người dùng có thể cảm nhận rõ nhất những lúc đang chơi game mà muốn thoát ra ngoài để chuyển trò chơi, hoặc chuyển qua xem phim, tin tức thì tivi Sony 55 inch OLED XR-55A80L có thể chuyển ngay lập tức mà không bị giật hay lag, không phải chờ đợi quá lâu để tối ưu trải nghiệm sử dụng

4. Hỗ trợ cổng kết nối HDMI 2.1 giúp giảm độ trễ

Khám phá loạt tính năng hỗ trợ chơi game đỉnh cao trên tivi Sony 55 inch XR-55A80L

Một trong những các cổng kết nối có trên google tivi Sony XR-55A80L đáng nói nhất phải kể đến HDMI 2.1. Với khả năng hỗ trợ độ phân giải 4K/120 hình/giây sẽ cho phép người chơi có thể tận hưởng các hình ảnh có chất lượng siêu đẹp và mượt mà. Tốc đọ làm mới cao giúp hình ảnh được di chuyển mượt mà và rõ ràng, điều này sẽ giúp người xem tận hưởng được rõ ràng các chi tiết trong các trò chơi mà không bị bỏ lỡ.

5. Tính năng Game Menu

Người dùng google tivi Sony 4K 55 inch XR-55A80L sẽ hoàn toàn có được trải nghiệm chơi game mới mẻ nhờ tính năng Game Menu. Tính năng độc đáo này có thể hỗ trợ nhiều kiểu điều chỉnh như là tâm bắn, kiểu ngắm bắn, bộ cân bằng đen để người dùng có thể chiến tốt mọi thể loại game và giảm tốc độ nhờ công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM).

Kết luận:

Nhìn chung, chiếc tivi Sony XR-55A80L này không chỉ đơn giản là một thiết bị để giải trí nghe nhạc hay xem phim, nó còn là một thiết bị chơi game cực tốt mang lại sự đa năng cho người lựa chọn. Đặc biệt, với hệ điều hành Google TV sẽ mang đến kho ứng dụng giải trí và chơi game đa dạng, đầy đủ mọi thể loại có thể đáp ứng được phù hợp dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook