0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:15 06/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như chúng ta đã biết, Samsung là một trong những thương hiệu lớn từ Hàn Quốc. Những chiếc tủ lạnh của thương hiệu này cũng được trọng dụng, đặc biệt tại Việt Nam. Hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter khá được ưa chuộng hiện nay đó là RT22M4040DX/SV và RB27N4170S8/SV.

Hai chiếc tủ lạnh Samsung này có gì nổi bật?

1. Tủ lạnh Samsung RT22M4040DX/SV

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Thiết kế 2 cửa quen thuộc với ngăn đá trên với gam màu nâu thời thượng. Tủ lạnh Samsung RT22M4040DX/SV trông khá đơn giản, gọn gàng với cửa đằng trước vuông vắn.
  • Công nghệ Digital inverter với khả năng vận hành thông minh, điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén linh hoạt. Làm lạnh tốt hơn với 7 cấp độ khác nhau và giảm thiểu điện đáng kể.
  • Làm lạnh hiệu quả với luồng khí lạnh đa chiều, hơi lạnh được thoát ra từ nhiều ô bên trong. Đảm bảo độ ẩm, độ tươi lâu bền hơn và không bị cảm trở nhiệt dù chứa nhiều thực phẩm.
  • Công nghệ cấp đông mềm Optimal Fresh Zone giúp bạn bảo quản thị, cá, hải sản tươi sống hiệu quả. Nhiệt độ -1 sẽ duy trì độ tươi, hạn chế đông cứng bên trong, kéo dài thời gian sử dụng.

2. Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Chiếc tủ lạnh Samsung inverter RB27N4170S8/SV với kiểu dáng mới mẻ, hiện đại hơn. Sản phẩm thiết kế ngăn mát trên giúp người dùng lấy, cất thực phẩm nhiều mà không phải cúi người.
  • Thiết kế tay cầm ẩn tại hông cánh làm tăng sự gọn gàng. Đặc biệt có hộc lấy nước lạnh phía ngoài giúp bạn không phải mở tủ nhiều lần, đảm bảo nhiệt độ duy trì tốt hơn bên trong.
  • Ngăn đông có một hộp chứa rộng rãi, được thiết kế kín sẽ hạn chế mùi thoát ra ngoài. Đảm bảo hiệu quả vượt trội, mang tới sự an toàn cao, giữ nguyên hương vị ban đầu của thực phẩm.
  • Lọc sạch không khí với bộ lọc than hoạt tính, đảm bảo an toàn với mọi loại thực phẩm. Hạn chế mùi hôi, tanh khó chịu, có khả năng khử khuẩn sạch sẽ hiệu quả.

Vậy chiếc tủ lạnh này hiện được ưa chuộng hơn?

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể thấy, hai mẫu tủ Samsung 2 cánh trên đều khá nổi bật với nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt có công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh đa chiều, bộ lọc khử mùi, có ngăn cấp đông mềm tiện lợi…. Bên cạnh đó là một số điểm khác biệt, người dùng đã dựa vào đây để có những lựa chọn khác nhau. Đảm bảo đúng với mục đích.

Tuy không quá nổi bật, thế nhưng tủ lạnh Samsung RT22M4040DX/SV lại được ưa chuộng hơn. Lý bo cốt yếu bởi model này có giá rẻ hơn khoảng gần 3 triệu. Giá bán hiện tại: 4 950 000đ và dung tích nhỏ 236 lít, từ đó lượng điện cũng tiêu thụ thấp hơn khi chỉ 0.9 kW/ngày.

Những chia sẻ trên đây chắc hẳn sẽ khá hữu ích và giúp bạn có được những lựa chọn hiệu quả. Đây là hai mẫu tủ lạnh Samsung giá rẻ đang khá được ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích ban đầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook