0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi thích hợp với gia đình trên 5 người

Ngày Đăng: 10:32 20/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có đông thành viên hay nhu cầu dự trữ cao cũng cần phải có một lựa chọn thích hợp. Dưới đây là hai mẫu tủ lạnh Hitachi thích hợp với những gia đình trên 6 người. Ta sẽ tìm hiểu model R-FW690PGV7X(GBW) và R-S800PGV0(GBK).

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW)

Thiết kế mặt gương nâu với 4 cửa mở

Là một chiếc tủ 4 cánh vì thế khi lấy thực phẩm bạn sẽ không phải mở hoàn toàn, hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương với gam màu nâu khá lạ mắt. Tay cầm khác biệt với gam màu trắng, tạo điểm nhấn rõ ràng hơn.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi thích hợp với gia đình trên 5 người
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Một số tính năng nổi bật được tích hợp

Lấy nước bên ngoài: Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho phép bạn lấy nước lạnh ngay tại ngoài cánh. Bạn chỉ việc đưa cốc tới gần sau đó gạt cần đơn giản.

Điều khiển cảm ứng: Bảng điều khiển được thiết kế liền mạch ngay trên bề mặt tủ cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng. Chỉ việc chạm đơn giản là có thể thay đổi dễ dàng.

Đệm cửa chống nấm mốc: Đây là bộ phận quan trọng mà ở nhiều sản phẩm, sau một thời gian ta sẽ thấy chúng chuyển màu khá bẩm và có nấm mốc, tuy nhiên sản phẩm này sẽ không như vậy.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt: Có thể chuyển ở chế độ bảo quản thị/sữa sang rau/quả tùy theo nhu cầu. Đáp ứng tốt nhu cầu, tạo thêm không gian trữ hiệu quả.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi thích hợp với gia đình trên 5 người
Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Thiết kế Side By Side hiện đại

Tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) thuộc dòng tủ 2 cánh với hai ngăn trữ độc đáo. Cửa tủ được làm từ chất liệu mặt kính nguyên khối tràn viền mang đến vè đẹp sang trọng và hiện đại. Đảm bảo tính thẫm mỹ cao và phù hợp với mọi không gian bếp.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi thích hợp với gia đình trên 5 người
Cảm biến Eco thông minh

Một số tính năng nổi bật được tích hợp

Tấm cách nhiệt chân không: Tạo sự cách biệt giữa môi trường trong và ngoài giúp hơi lạnh được duy trì ổn định hơn. Tăng thời gian giữ lạnh tới 15 giờ mỗi khi mất điện.

Hệ thống làm đá tự động: Bình chứa nước đặt tại ngăn mát với máy bơm tự động nước lên ngăn đông. Quá trình lặp đi lặp lại khá ổn định giúp bạn có đá sử dụng hiệu quả.

Bộ lọc Triple Power: Đây là công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiện đại có thể làm sạch toàn bộ không gian trong tủ. Khử 7 loại mùi và diệt toiwis 99% vi khuẩn hình thành.

Hai ngăn rau quả riêng biệt: Với việc trang bị hai ngăn trữ rau quả riêng biệt, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) giúp bạn phân loại dễ dàng là tiện lợi khi lấy.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi thích hợp với gia đình trên 5 người
Công nghệ cách nhiệt chân không

Ngoài ra, hai chiếc tủ lạnh Hitachi này còn có nhiều điểm chung như: Trang bị công nghệ inverter, hệ thống làm lạnh kép, có chuông báo cửa mở và cảm biến kép tự điều chỉnh nhiệt độ để giảm thiểu điện hao phí.

Nhìn chung với dung tích khá lớn trên 500 lít thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) và R-S800PGV0(GBK) đều thích hợp với những gia đình có đông thành viên. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm, mang tới những sự độc đáo, mới lạ riêng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook