0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá hai chiếc tủ lạnh LG giá rẻ thu hút nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 14:09 08/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đã biết LG là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm đến từ hãng luôn có chất lượng đảm bảo, hiệu quả sử dụng cao, thu hút người tiêu dùng. Hai chiếc tủ lạnh LG giá rẻ đãng thu hút nhiều người tiêu dùng quan tâm, đó là GN-L208PN và GN-D255PS.

Khám phá chiếc tủ lạnh LG GN-L208PN

Trước tiên ta hãy đi tìm hiểu về chiếc tủ lạnh LG GN-L208PN khi model này được ra mắt từ rất lâu rồi nhưng vẫn đang nhận được sự quan tâm của người dùng. Ở GN-L208PN, sản phẩm được thiết kế vừa vặn, gọn gàng phù hợp với nhiều không gian. Tủ có gam màu Ghi khá mạnh mẽ với tay cần được thiết kế lõm hiện đại, tiện lợi cho người dùng khi mở cửa tủ.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế

Tủ lạnh LG inverter GN-L208PN được ứng dụng công nghệ Nano Carbon có thể khử mùi, kháng khuẩn khá tốt. Do vậy bạn mỗi khi mở tủ bạn sẽ không cảm thấy khó chịu với các mùi từ đống thức ăn hỗn độn. Hay sự hình thành của vi khuẩn sẽ được kìm hãm, đảm bảo an toàn hơn cho tịt, cá, hay rau, củ.

Ngoài ra, tủ lạnh LG 2 cánh GN-L208PN cũng được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều hiệu quả. Công nghệ làm lạnh Door Cooling với hơi lạnh thoát ra từ cửa tủ và khay cửa. Nhờ vậy thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng bộ, bạn có thể thoải mái chứa nhiều đồ, có thể chất lên nhau mà không lo bị hư hỏng.

Khám phá chiếc tủ lạnh LG GN-D255PS

Đối với tủ lạnh LG giá rẻ GN-D255PS, model này với tông màu xám nhẹ, kết hợp những đường nét khá tinh tế trên thân tủ, mang tới sự tươi mới cho không gian của bạn. Tủ có dung tích chứa 255 lít giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn. Đặc biệt model này có bố trí hốc lấy nước phía ngoài vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ việc đưa cốc vào vị trí, đẩy cần gạt là đã có ngay một ly nước mát, giải nhiệt ngày Hè.

Tu lanh lg voi nhieu cong nghe hien dai

Ở chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này cũng có công nghệ Linear Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện hơn. Máy nén có độ bền cao, vận hành êm ái hơn và nhiệt độ được làm lạnh nhanh hơn. Tủ lạnh cũng có ngăn rau củ độc đáo với lưới mắt cáo, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì rau củ quả luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

Ngoài ra, tủ lạnh LG inverter GN-D255PS còn tiện lợi với tính năng chuẩn đoán lỗi. Bạn sẽ phát hiện các sự cố nhanh chóng, kịp thời hơn. Tính năng Smart Diagnosis sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tủ. Đặc biệt model này cũng có khay chứa có thể chịu lực cực tốt lên đến 100kg. Bạn hoàn toàn yên tâm đặt các vật nặng mà không lo vỡ.

Chiếc tủ lạnh LG nào hiện đang thu hút người dùng hơn?

Ta có thể thấy cả hai chiếc tủ lạnh này đều có nhiều điểm tương đồng, nhất là trong công nghệ. Tuy nhiên sự khác biệt cũng có, chúng tạo dấu ấn riêng trong lòng người sử dụng. Hai model này có đầy đủ các công nghệ cần thiết giúp bạn tiết kiệm điện, bảo quản tốt và mang tới nhiều tiện nghi hơn.

Tủ lạnh LG với dung tích lớn 255l

Có lẽ sản phẩm đang thu hút nhiều người dùng hơn là tủ lạnh LG GN-D255PS khi model này được cải tiến với sự nổi bật hơn một chút. Đây cũng là mẫu mới, có thiết kế hộc lấy nước bên ngoài, có tính năng chuẩn đoán lỗi khi gặp sự cố và nhiều điểm nổi bật khác. Về dung tích chứa, giá thành không có sự khác biệt, vì thế đây cũng không phải điểm mà người dùng dựa vào để lựa chọn.

Vừa rồi dienmaythienphu.vn đã cùng bạn đi khám phá về hai mẫu tủ lạnh LG giá rẻ đang thu hút khá nhiều người dùng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo để tùm ra một sản phẩm phù hợp và đưa ra quyết đinh của riêng mình. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn hợp lý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook