0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng tivi độc đáo, mới lạ Smart Tivi LG OLED

Ngày Đăng: 22:25 28/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng đã quá quen thuộc với những mẫu smart tivi LG với thiết kế chân đế chữ V hay hình bán nguyệt thông thường. Tong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một model smart tivi LG 55LX1QPSA với thiết kế vô cùng độc đáo. Vậy nó độc đáo như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về thiết kế, công nghệ và tính năng của sản phẩm. Để cho bạn có một cái nhìn khái quát về sản phẩm và đưa ra quyết định chọn mua hay không.

1. Tham khảo những thông số kĩ thuật trước khi lựa chọn

Việc đọc thông số kỹ thuật là quá trình xem xét và hiểu thông tin chi tiết về một sản phẩm, dự án hoặc quy trình cụ thể dựa trên các thông số kỹ thuật. Sẽ giúp giúp đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn mà bạn mong muốn tránh việc mua sản phẩm không đúng với nhu cầu mong muốn. Dưới đây là một số thông số kĩ thuật của sản phẩm về kích thước và và công suất của sản phẩm:

Khám phá dòng tivi độc đáo, mới lạ Smart Tivi LG OLED
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Loại màn hình: OLED
  • Hệ điều hành: WebOS 22
  • Chất liệu chân đế: Kim loại
  • Tiện ích: Điều khiển tivi bằng điện thoại:
  • Tổng công suất loa: 40W
  • Âm thanh vòm: Bluetooth Surround ReadyDolby Atmos
  • Kết nối Internet: Cổng mạng LANWifi
  • Kết nối không dây:Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • Kích thước có chân, đặt bàn: Ngang 122.5 cm – Cao 125.7 cm – Sâu 49.5 cm
  • Khối lượng có chân: 22.9 Kg

2. Những điểm độc đáo về thiết kế

Thiết kế là một trong những điểm mạnh trên chiếc smart tivi LG 4K 55LX1QPSA này. Được thiết kế theo phong cách thiết kế Milan sở hữu những đường nét thiết kế vô cùng tinh tế đầy sức hút chắc chắn nó sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng nhà bạn.

Điểm nổi bật nhất là khung viền được thiết kế siêu mỏng gần như không có. Mặt sau của sản phẩm được thiết kế với đường cong uốt lượn lên trên bạn có thể tận dụng nó dùng để cất những cuốn tạp chí, hay những đồ đạc, giấy tờ khác.

Khám phá dòng tivi độc đáo, mới lạ Smart Tivi LG OLED

Không dừng ở đó chiếc smart tivi LG oled 55LX1QPSA này không sử dụng chân đế như những chiếc smart tivi LG thồng thường. Lấy ý tưởng từ khung tranh chiếc tivi này được thiết kế chân đế cao và dài thay thế cho kệ tivi. Khi đặt nó trong căn phòng bạn nó khong chỉ là một công cụ giải trí mà còn là một vật dụng trang trí đặc sắc tô điểm diện tích cho không gian sống nhà bạn trở nên thẩm mĩ hơn.

3. Khám phá những công nghệ hình ảnh được trang bị

Độ phân giải 4K

Mặc dù có những đặc điểm thiết kế độc đáo như vậy nhưng chiếc smart tivi LG 55LX1QPSA vẫn được hãng quan tâm và trang bị lên sản phẩm này tấm màn hình có độ phân giải 4K. Giúp hiển thị chi tiết rõ nét đến từng điểm nhỏ nhất nhờ khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh.

Màn hình Oled hiện đại

Khám phá dòng tivi độc đáo, mới lạ Smart Tivi LG OLED

Sản phẩm smart tivi LG 55 inch này được trang bị công nghệ màn hình Oled là một trong những công nghệ hiển thị hình ảnh hàng đầu của hãng. Công nghệ này sẽ đem đến cho người xem những khung hình có độ chân thật và sắc nét cao, vùng tối sẽ trở nên sâu thảm và vùng sáng cũng được tối ưu hóa trở nên vượt trội hơn.

Công nghệ Perfect Color

Công nghệ này được trang bị trên sản phẩm tivi này mang đến dải màu siêu rộng, kết hợp với độ tương phản hoàn hảo Perfect Black mang đến hình ảnh sống động. Hơn thế sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Cinema HDR, HDR Dolby Vision, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping Pro và HLG cho độ tương phản cao cùng với độ sang vượt trội.

Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K

Không dừng ở đó, đối với những nội dung hình ảnh chất lượng thấp thì công nghệ này sẽ có nghiệm vụ là nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp để đem đến cho bạn những nội dung với chất lượng cao hơn nhờ Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K. Cũng chính nhờ bộ sử lý này mà tốc độ sử lý hình ảnh cũng được nâng cấp đáng kể.

4. Chất lượng âm thanh vượt trội

Khám phá dòng tivi độc đáo, mới lạ Smart Tivi LG OLED

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn mang đến cho người xem chất lượng âm thanh bùng nổ nhờ được trang bị hàng loạt công nghệ âm thanh tiên tiến như:

  • Công nghệ Dolby Atmos mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm và trải nghiệm như tại rạp chiếu phim, với âm thanh 3 chiều vô cùng cuốn hút người xem.
  • AI Sound Pro, công nghệ nâng cấp âm thanh lên tiêu chuẩn 5.2.1, sẽ mang đến cho chiếc tivi này khả năng tối ưu hóa nội dung theo từng thể loại.
  • Công nghệ LG Sound Sync giúp kết hợp tivi với dàn hệ thống loa ngoài kiến tạo không gian giải trí bùng nổ, nghe nhạc, xem phim cực đã.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm smart tivi LG 55LX1QPSA. Có thể thấy với những điểm độc đáo về thiết kế cùng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiên được trang bị thì đây là một trong những sự lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ. Nếu bạn đã hài lòng về chất lượng của sản phẩm bạn có thể đặt mua ngay tại điện máy thiên phú thông qua đường dây nóng 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook