0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng sản phẩm Smart Tivi LG OLED OLED88Z3PSA vô cùng độc đáo

Ngày Đăng: 23:31 15/07/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng hiện đại đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG OLED88Z3PSA với thiết kế ấn tương

Chiếc smart tivi Lg oled này sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế. Với kiểu dáng thiết kế mới lạ thể hiện rõ thông qua chân đế được thiết kế tựa như một kệ đỡ tivi không kém phần sang trọng và hiện đại.

Khám phá dòng sản phẩm Smart Tivi LG OLED OLED88Z3PSA vô cùng độc đáo

Sản phẩm smart tivi Lg Oled này có khả năng hiển thị hình ảnh tràn viền nhờ khung viền được thiết kế siêu mỏng gần như là không có sẽ tăng đáng kể trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Bên cạnh đó sản phẩm này còn gây ấn tượng bởi sở hữu tấm màn hình có kích thước vô cùng lớn lên đến 88 Inch hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem trải nghiệm giải trí với nhiều khung bậc cảm xúc.

2. Công nghệ oled mang đến độ tương phản cao

Công nghệ Oled trên chiếc smart tivi Lg 4k này cho phép người xem có thể tận hưởng giải trí đỉnh cao và sắc nét nhờ tấm màn hình Oled hiện đại. Công nghệ màn hình Oled này có ưu điểm là độ mỏng ấn tượng cho sản phẩm. Màn hình OLED chỉ sử dụng năng lượng cho các pixel được kích hoạt, trong khi các pixel đen hoàn toàn không tiêu thụ năng lượng

Khám phá dòng sản phẩm Smart Tivi LG OLED OLED88Z3PSA vô cùng độc đáo

Màn hình OLED có tần số làm mới cao hơn, giúp tránh hiện tượng mờ hoặc nhòe khi chuyển động nhanh trên màn hình. Nhờ thế mà chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể.

3. Độ sáng vượt trội

Chiếc smart tivi Lg này với việc sử dụng các thuật toán nâng cao để sử lý ánh sáng. Cho phép sản phẩm có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng với độ sáng vượt trội. Nhờ cấu trúc điều khiển ánh sáng và các tinh chỉnh được tối ưu từ Bộ xử lý AI α9 8K Gen6 hình ảnh ảnh giờ đây sẽ được hiển thị với sác đen sâu tẳm và sắc trắng thuần khiết.

4. Hệ điều hành thông minh

Khám phá dòng sản phẩm Smart Tivi LG OLED OLED88Z3PSA vô cùng độc đáo

Không chỉ dừng lại ở những ưu điểm trên thì chiếc smart tivi Lg 4K này còn có webOS 23 New Home. Đây được xem là phiên bản hệ điều độc quyền và được phát triển bởi hãng. Với các thuật toán được viết logic và bộ sủ lý mạnh mẽ nên hệ điều hành này mang đến giao diện mượt mà cùng độ phản hồi nhanh.

Đồng thời hệ điều hành này còn được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng như : Google Play, Youtube, VTV Go, Clip TV….

Vậy còn chần chừ gì hãy đặt hàng ngay đến cửa hàng điện máy chúng tôi bằng cách liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook