0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điều hòa Casper LC-09FS32 – Model mới nhất 2021

Ngày Đăng: 16:48 19/03/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế mới, thanh thanh lịch, hiện đại hơn

Thiết kế đẹp luôn là điểm mạnh của điều hòa Casper gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Điều hòa Casper LC-09FS32 có thiết kế gọn gàng, màu trắng sáng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Thiết kế của chiếc điều hòa này toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Vậy nên bên cạnh chức năng làm lạnh, đây sẽ là điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Bên cạnh đó thì hãng Casper vẫn luôn hướng tới sự tiện lợi. Dàn lạnh của chiếc điều hòa này được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát trong bóng tối. Vậy nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ kể cả khi ngủ.

Điều hòa công suất 9000btu dành cho phòng diện tích nhỏ

Điều hòa Casper 9000 này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc, phòng đọc sách,..

Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh tốt, thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích thì đây thực sự là một sự lựa chọn tốt.

Tính năng hiện đại, có chức năng lọc bụi mịn PM2.5

Cũng như các dòng điều hòa Casper giá rẻ trước đây, Điều Hòa Casper 1 Chiều 9000Btu LC-09FS32 Gas R32 được tích hợp khá nhiều tính năng, tiện ích được người dùng đánh giá cao về độ tiện lợi khi sử dụng.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Super

Với chế độ làm lạnh nhanh Super, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chờ đợi điều hòa làm mát. Ngay khi kích hoạt, máy sẽ hoạt động hết công suất để làm lạnh nhanh hơn. Chức năng này rất hữu ích khi sử dụng vào mùa Hè.

Tiết kiệm điện với chế độ Eco

Bên cạnh đó là chế độ Eco tiết kiệm điện. Chế độ này sẽ giúp vận hành với lượng điện tiêu thụ tối ưu và duy trì độ lạnh vừa phải trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả mà vẫn có được sự thoải mái.

Chức năng tự làm sạch tiện lợi, nâng cao tuổi thọ cho máy

Chức năng tự làm sạch thông minh giúp nâng cao tuổi thọ của điều hòa Casper LC-09FS32. Máy sẽ loại bỏ bụi bẩn,nấm mốc và mùi ẩm mốc bằng cách làm khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng. Đảm bảo luồng khi đi ra từ máy luôn sạch và không mùi, điều này cũng giúp kéo dài tuổi thọ của động cơ bên trong.

Lọc bụi bảo vệ sức khỏe với tấm lọc bụi mịn PM2.5

Đặc biệt, tấm lọc bụi mịn PM 2.5 trên sẽ giúp không khí trong phòng bạn sạch hơn. Giúp hạn chế bụi mịn theo lối lưu thông của điều hòa tràn vào nhà, đảm bảo sức khỏe. Trước đây chỉ có dòng cao cấp của hãng mới có tính năng này.

Ngoài ra điều hòa Casper 9000btu 1 chiều LC-09FS32 này còn sở hữu nhiều tiện ích khác như chức năng hút ẩm, chế độ hẹn giờ, cơ chế bảo vệ an toàn kép,… giúp bạn sử dụng điều hòa tiện nghi hơn.

Nhìn chung điều hòa Casper LC-09FS32 model 2021 là chiếc điều hòa hứa hẹn mang đến sự mới mẻ và tiện nghi cho người dùng. Đây sẽ là một sự lựa chọn mà các gia đình nên tham khảo cho mùa Hè tới. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook